‘พลังเพลิง’ไม่สน’ปง โกลล์’ลงล่าตาข่ายให้’ชัยนาท’ได้หรือไม่-‘โค้ชโจ’มั่นบุกปราบถึง’เขาพลอง’

ความเคลื่อนไหวของ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ก่อนที่ลงทำศึก “บิ๊กแมตช์” ฟุตบอล ” เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017″ นัดที่ 16 ของฤดูกาลที่ ยกพลไปบุก “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามเขาพลองสเตเดียม จ.ชัยนาท ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ทีเอ็นเอ็น 2

ล่าสุด “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ “พลังเพลิง” เปิดเผยว่า จากที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวชัยนาท ฮอร์นบิล มาตลอดทำให้ได้ทราบข่าวว่า ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปง โกลล์ อดีตดาวยิงลิเวอร์พูลของชัยนาทมีอาการป่วยและอาจทำให้ชวดลงสนามในเกมที่พบกับเราในวันอาทิตย์นี้ ต้องยอมรับว่ากองหน้ารายนี้คือกำลังสำคัญของชัยนาท อาจจะมีส่วนที่ส่งผลกระทบกับชัยนาทบ้างนิดหน่อย แต่อย่างไรก็ดีตนคิดว่าชัยนาทเองมีตัวผู้เล่นที่ดีมากมายและสามารถทดแทน ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์ ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นทีมยังอันตรายอยู่เสมอ และหาก ปงโกลล์ ลงไม่ได้จริง ก็จะไม่ประมาทเช่นกัน และซึ่งเราต้องทำการบ้านในส่วนแท็คติกและวิธีการเล่นแบบอื่นๆเพื่อเล่นชัยนาทอยู่แล้ว

“อย่างไรก็ดีผมมีความเชื่อมั่นว่าในการทำงานที่ผ่านมากับลูกทีมซึ่งมีการตอบสนองแท็คติคได้ดีมากขึ้นในเวลานี้ ทำให้ค่อนข้างมั่นใจลูกทีมจะสามารถนำวีธิการเล่นที่เราวางแผนไว้เล่นไปกับชัยนาทได้เป็นอย่างดี และจะจัดการกับวิธีการเล่นของชัยนาทได้ในเกมที่กำลังจะเกิดขึ้น เพื่อได้คว้าชัยชนะออกจากถิ่นชัยนาทให้ได้” โค้ชโจ กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image