หนุ่มโหด! ง้อคืนดีแฟนสาวไม่สำเร็จใช้ปืนยิงดับ ก่อนหนีกลับมายิงตัวตายที่บ้าน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 20 พฤษภาคม พ.ต.ท.ปราโมทย์ ชื่นตา รอง ผู้กำกับสอบสวน สภ.เมือง จ.อุบลราชธานีรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน จำนวน 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.บวรศักดิ์ คำรังสี สว.สส.สภ.เมือง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ โดยจุดแรกพบศพ น.ส. เจนจิราพร เงาเพ็ชร อายุ 27 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน มีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9.มม.ที่บริเวณศรีษะ 2 นัด พบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 2 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นเพื่อนบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีนายนภดล พรชัย อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มได้เดินทางมาหาผู้ตายซึ่งเป็นแฟนสาวที่บ้านซึ่งได้คบหากันมาปีเศษ ก่อนที่จะมีปัญหาเรื่องหึงหวงเพราะผู้ตายหน้าตาดีมีหนุ่ม ๆมาชอบเยอะจนต้องเลิกคบกันเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายพยายามหวังเคลียร์ปัญหา เพื่อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จจนเกิดทะเลาะกัน นายนภดล จึงใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่เตรียมมาตบที่ศรีษะและจ่อยิงที่คางทะลุแก้มภายในบ้านก่อน 1 นัด ขณะที่แฟนสาวได้คลานหนีออกมาก็ถูกตามมายิงซ้ำอีก 1 นัดจนเสียชีวิตจากนั้นก็ได้ขับรถยนต์หลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามเพื่อจับกุมตัวนายนภดล พรชัย ซึ่งกำลังหลบหนีมาที่บ้านพ่อซึ่งเป็นอาจารย์สอนอยู่ที่วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุบลราชธานี โดยขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่บ้านดังกล่าวทราบว่านายนภดล พรชัย ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันที่ใช้ก่อเหตุ ตัดสินใจยิงตัวเองตายตามภายในบ้านพัก โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด มีปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้ หลังชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้กับญาติเพื่อดำเนินกุศลตามศาสนาต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image