น้องใช้มีดแทงพี่พรุน 11 แผลดับ ที่นนทบุรี

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 20 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธเสียชีวิตภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด อยู่บริเวณด้านหลังตลาดกรมชลประทานปากเกร็ด ถ.ติวานนท์ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเป็นห้องเช่าลักษณะ 2 ชั้นบริเวณชั้นล่างพบศพนายสถาพร นาคกุลบุตร์ อายุ 26 ปีชาว จ.สระแก้ว มีอาชีพเป็นช่างไฟฟ้านอนจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นญาติกันหรือลูกพี่ลูกน้อง ชื่อนายฐากูร สว่างเฟื่อง 23 ปีหลังจากที่ได้ใช้อาวุธมีดแทงนายสถาพร แล้วได้วิ่งหลบหนีไปโดยไม่สวมเสื้อและรองเท้า สวมใส่เพียงกางเกงขาสั้น

ขณะเดียวกันได้สอบถามนายวรเมธ สมสูงเนิน อายุ 20 ปีเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่งที่พักอาศัยอยู่ที่เดียวกันและเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าทั้ง 2 ได้มีปากเสียงกันเรื่องเกี่ยวกับงานและเงินจนกระทั่งเริ่มมีการชกต่อย นายฐากกูรได้ใช้อาวุธมีดจ้วงแทงนายสถาพรไปหลายครั้งจนล้มลง ส่วนตัวนายฐากูรหลังก่อเหตุได้รีบวิ่งหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่สวมใส่รองเท้าและเสื้อใส่เพียงกางเกงขาสั้นเท่านั้น ขณะที่ทางแพทย์เวรได้ตรวจสอบบาดแผลที่ตัวผู้เสียชีวิตพบว่าถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ชายโครงซ้ายหน้าอกและหลัง รวม 11 แผล แต่ในที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุคาดว่าผู้ก่อเหตุนั้นจะนำติดตัวไปด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมรวมถึงพยานซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ จึงสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุและผู้ตายน่าจะมีเรื่องผิดใจกันบางอย่างจึงทำให้เกิดอารมณ์โมโหกันรุนแรงถึงขั้นชกต่อยก่อนที่นายฐากูรฯจะใช้มีดจ้วงแทงนายสถาพรจนเสียชีวิต และล่าสุดทางฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาเส้นทางการหลบหนีของผู้ก่อเหตุโดยพบมีเลือดหยดตามทางเป็นระยะทางไกลจากจุดเกิดเหตุและมั่นใจว่าผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีอยู่นั้นน่าจะได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน ขณะที่ฝ่ายสืบสวนได้ติดตามตัวแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image