เปิดคลิป 2 โจ๋ ล็อกคอรุมทำร้าย ‘น้องบูม’ ผู้ป่วยจิตเวช อาการสาหัส เลือดคั่งในสมอง

เวลา 00.05 น. ของคืนวันที่ 20 พฤษภาคม บริเวณหน้าร้านขายยาแห่งหนึ่ง ข้างโรงพยาบาลตราด เกิดเหตุชายวัยรุ่น 2 คนรุมทำร้ายนายพงษ์รัตน์ ปิ่นทอง หรือน้องบูม อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยจิตเวชได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยภาพกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านและใกล้เคียงที่เกิดเหตุสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน

ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพชายวัยรุ่นทั้ง 2 คน สวมหมวกแก๊ปทั้งคู่ 1 คนสวมกางเกงขาสั้น อีกคนขายาว เดินประกบน้องบูมมาตลอด โดยมีชาย 1 คนเข้าไปล็อกคอพาเดินไปยังหน้าร้านขายยา ก่อนจะลงมือชกต่อยที่ใบหน้าจนน้องบูมล้มลงกับพื้น จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 2 คนใช้เท้าเตะซ้ำที่ศีรษะหลายครั้งจนนอนแน่นิ่งจมกองเลือด

เจ้าของร้านขายยาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้ยินเสียงดังจากหน้าร้านจึงเดินไปดูที่กล้องวงจรปิด เห็นวัยรุ่นกำลังรุมทำร้ายกัน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ

Advertisement

สำหรับอาการล่าสุดของน้องบูมยังน่าเป็นห่วง มีเลือดคั่งในสมอง ศีรษะบวม ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ แพทย์ยังคงติดตามอาการอย่างใกล้ชิด น้องบูมเป็นชายที่สติค่อนข้างไม่ดีมากนัก มักจะเดินไปตามถนนและนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อเป็นประจำ เป็นที่รู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาของคนตราด ไม่มีภัยอันตรายกับใคร แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับน้องบูม ทำให้หลายคนเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก และวอนให้ทางตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image