สาวๆ กรี๊ดสลบ! หนุ่มหน้าตาเหมือนบอดี้การ์ด ปธน.เกาหลีใต้ โชว์กล้ามท้องเน้นๆ

หลังจากตกเป็นเป้าสายตาของบรรดาสาวๆ ในฐานะบอดี้การ์ดสุดหล่อของมุน แจ อิน ประธานาธิบดีคนใหม่ของเกาหลีใต้ไปแล้ว “ชอย ยัง แจ” ก็มีภาพหลุดสุดล้ำออกมาให้สาวๆ ได้ใจละลายกันอีกครั้ง หลังจากมีคนนำภาพของชายหนุ่มนายหนึ่งที่ถอดเสื้อโชว์ “ซิกซ์แพค” สุดล่ำให้สาวๆได้ชมกัน และเชื่อว่าภาพดังกล่าวน่าจะคือ “ชอย ยัง แจ” แต่ยังไม่มีคำยืนยันใดๆ ออกมาว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่

ขณะที่บล็อกออลเคป๊อปได้ขุดคุ้ยเรื่องราวและนายชอย รวมทั้งภาพถ่ายต่างๆ ของนายชอย แน่นอนว่ามีรูปถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพคล่าสุดนี้ด้วย เช่นเดียวกับบัซฟีดที่ได้รายงานภาพของซิกซ์แพคของชายที่หน้าเหมือนนายชอยเช่นกัน

ทั้งนี้ นายชอย หนุ่มไม่โสดในฐานะคุณพ่อลูก 2 ได้ให้สัมภาษณ์กับเดอะโคเรียไทม์สไว้ว่า ภาพที่ปรากฏออกไปทั่วโลกออนไลน์เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นเป็นภาพขณะที่เขาปฏิบัติหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดอาสาสมัครให้แก่ประธานาธิบดีคนใหม่ของเกาหลีใต้ พร้อมระบุว่า ตัวเขาเคยเป็นทหารอยู่ในกองบัญชาการสงครามพิเศษของกองทัพเกาหลีใต้ 10 ปี และยังเป็นผู้สอนเกี่ยวกับการต่อสู้กับการก่อการร้าย อีกทั้งยังได้สายดำ ดั้ง 11 ของศิลปะป้องกันตัวของเกาหลีใต้ด้วย

Advertisement

นายชอย ซึ่งเป็นผู้ที่มีความชื่นชมในตัวของนายมุน แจ อิน ประธานาธิบดีคนใหม่อย่างมาก มีความเป็นห่วงกังวลเกี่ยวกับความโด่งดังของตัวเอง โดยนายชอยกล่าวว่า เขารู้สึกดี แต่ก็มีความกังวลเกี่ยวกับการที่ผู้คนหันมาสนใจในตัวเขาอย่างมาก เพราะความสนใจควรจะไปอยู่ที่ประธานาธิบดี ไม่ใช่ตัวเขา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image