หนุ่มใหญ่ฆ่าตัวตายพุ่งเข้าใต้ขบวนรถไฟทับร่างเละ

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 21 พ.ค. ร.ต.อ.กิติศักดิ์ อุดมรักษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิตบริเวณ ใกล้กับสถานีรถไฟอยุธยา ต.กะมัง องพระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา สมาคมอยุธยารวมใจ

พบขบวนรถไฟที่ 234 สุรินทร์-กรุงเทพ จอดห่างจากสถานีรถไฟประมาณ 50 เมตร ผุ้โดยเต็มขบวนต่างลงจากขบวนรถไฟและโผล่หน้าออกมาดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ ใต้ขบวนรถไฟพบชายไทยไม่ทราบชื่ออายุประมาณ45-50 ปี ศรีษะขาด ชิ้นส่วนอวัยวะกระจัดกระจายเต็มรางรถไฟ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ตรวจในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใครพบเพียงยาเส้น และเงินสดจำนวน140บาท ที่หน้าอกสักภาอังกฤษ คำว่า” เมทาวงค์” สอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงแล้วไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักผู้ตายมาก่อน ที่บริเวณจุดที่ผู้ตายพุ่งให้รถไฟทับพบรองเท้าแตะสีดำ ข้างขวา ของผู้ตายตกอยู่ 1 ข้าง

สอบสวนนายวีระพล เกิดหนุนวงค์ พนักงานขับรถไฟ กล่าวว่าระหว่างที่ออกจากสถานีรถไฟอยุธยาได้ประมาณ20เมตร ได้รับแจ้งจากสถานีรถไฟวิทยุบอกว่า มีคนกระโดดให้รถไฟทับ จึงได้เบรกรถไฟพบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ขบวนรถไฟแล้วท่ามกลางความตกใจของผู้โดยสาร

สอบสวนเจ้าหน้าที่รถไฟที่เห็นเหตุการณ์ พบเห็นผู้ตายยืนอยู่ที่ชานชะลาที่ 3 ที่แรกเข้าใจว่าจะรอให้รถไฟออกแล้วจะเดินข้าม เพราะรถไฟใกล้จะออกจากสถานีพอจังหวะที่ขบวนรถไฟเคลื่อนตัวออก ผู้ตายพุ่งตัวเข้าไปที่ใต้ขบวนรถไฟให้รถไฟทับร่างจนเสียชีวิต

Advertisement

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดเรื่องใดเรื่องหนึ่งตัดสินใจนอนให้รถไฟทับร่างจนเสียชีวิต ซึ่งจะติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตมาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดและมารับศพไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image