จนท.รุดช่วยหนูน้อย3ขวบ ถูกแก๊งเด็กแว้นไล่ถีบจยย.ล้มคว่ำเจ็บแผลเต็มหน้า

พมจ.พิษณุโลกรุดช่วยเหลือหนูน้อยวัย 3 ขวบ ถูกแก๊งเด็กแว้นไล่ถีบจยยล้มคว่ำเจ็บ

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก พร้อมทีม ONE HOME พม.พิษณุโลก ลงพื้นที่เยี่ยม ด.ญ.เก๋ นามสมมุติ อายุ 3 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุถูกแก๊งเด็กแว้นรุมทำร้ายโดยถีบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ จนล้มคว่ำบริเวณถนนมิตรภาพ ใกล้สี่แยกอินโดจีน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธานินทร์ สมบูรณ์สาร พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก พร้อมทีม ONE HOME พม.พิษณุโลก ลงพื้นที่เยี่ยม ด.ญ.เก๋ นามสมมุติ อายุ 3 ปี ชาวหมู่ 6 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุถูกแก๊งเด็กแว้นรุมทำร้ายโดยถีบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 1กค 1165 พิษณุโลก จนล้มคว่ำบริเวณถนนมิตรภาพ ใกล้สี่แยกอินโดจีน หมู่ 7 ต.สมอแข อ.เมืองพิษณุโลก เมื่อเวลา 00.00 น. ของคืนวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะกำลังนั่งรถไปกับนายชัยภูมิ ศรีลคร อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องของนายทศพล สามิตร อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ ด.ญ.เก๋ เมื่อเดินทางไปถึงบ้านหลังดังกล่าวพบ น.ส.ณัฐฎา อายุ 21 ปี ผู้เป็นแม่ กำลังป้อนยาให้กับ ด.ญ.เก๋ ที่ยังอยู่ในอาการหวาดกลัวและมีบาดแผลร่องรอยถลอกฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง อาทิ โหนกแก้มขวา คิ้วขวา แขน และ หน้าอก เป็นภาพที่น่าเวทนาสงสารแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ที่หนูน้อยวัยไร้เดียงสายังพูดว่าเจ็บอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ พมจ.พิษณุโลก จึงได้สอบถามและซักประวัติของครอบครัวก่อนจะพาไปตรวจร่างกายพร้อมทำความสะอาดแผลที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จากนั้นจึงจะให้เจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์เข้าพูดคุยเพื่อเยียวยาสภาพจิตใจของเด็กต่อไป

ขณะที่ พ.ต.ต.มนตรี แดงดี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เจ้าของคดี เปิดเผยว่า สำหรับคดีนี้กำลังเป็นที่สนใจของประชาชน เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้กระทำความรุนแรงกับเด็ก ถึงแม้จะเจาะจงทำร้ายร่างกายของนายชัยภูมิ ศรีลคร อายุ 16 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์มากับเด็กเพียงลำพัง แต่เด็กก็เคราะห์ร้ายพลอยได้รับบาดเจ็บตามไปด้วย ซึ่งเมื่อวานนี้ได้สอบปากคำนายชัยภูมิในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังให้การสับสนวกวนไปมา และได้ตั้งข้อสังเกตถึงสาเหตุไว้หลายประการ ซึ่งอยู่ในแนวทางการสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ทางตำรวจได้นัดผู้เสียหายให้เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ ในส่วนของนายชัยภูมิ ศรีละคร ผู้บาดเจ็บ และนายทศพล สามิตร บิดาของ ด.ญ.เก๋ แต่ก็ยังไม่ยอมเดินทางเข้ามาให้ปากคำแต่อย่างใด อีกทั้งยังปิดเครื่องโทรศัพท์ไม่สามารถติดต่อได้

Advertisement

จึงอยากขอความร่วมมือรีบเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็วไว เพราะจะได้เร่งติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุที่แก๊งเด็กแว้นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามารุมทำร้ายนั้น อาจจะมีเรื่องผิดใจเรื่องใดเรื่องหนึ่งกันมาก่อน กระทั่งนายชัยภูมิขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักเพื่อมารับนายทศพล และ น.ส.ณัฐฎา ที่รถจักรยานยนต์น้ำมันหมดอยู่ข้างทาง แต่ก็มาถูกกลุ่มวัยรุ่นแก๊งเด็กแว้นรุมทำร้ายถีบรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image