แห่แชร์ ! คลิปไฟแนนซ์ ทวงหนี้โหด ไล่ตบโทรศัพท์หลังถูกถ่ายคลิป

ขอบคุณข้อมูลจากรายการทุบโต๊ะข่าว

โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวีดีโอเหตุกาณ์ที่ตัวแทนไฟแนนซ์บริษัทแห่งหนึ่ง กำลังทวงหนี้ ด้วยความโมโห จนเข้ามาปัดกล้องของลูกหนี้ที่กำลังถ่ายคลิป ซึ่งเมื่อลูกหนี้ขอให้ไปตกลงเรื่องราวที่สถานีตำรวจก็ไม่ยอมไป โดยลูกหนี้ระบุว่าไฟแนนซ์ไม่มีเอกสาร ซึ่งทางฝั่งไฟแนนซ์ก็บอกว่าคุณมีสิทธิ์อะไรให้ภรรยมาขับรถชนผม โดยเจ้าของคลิปได้ระบุข้อความดังนี้ “ขอเล่าย่อ ๆ นะครับ.. วันที่ 8 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่มาทำการทวงค่างวดรถ กับทางแฟนผม (ซึ่งผมยอมรับว่าติดค้างค่างวดอยู่จริง เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจ) เบื้องต้น ทางผมได้ขอดูบัตร และเอกสารยืนยันตัวตน ว่าเป็นเจ้าหน้าที่จริงหรือ ไม่ แต่ทางเจ้า หน้าที่ปฏิเสธการให้ดูบัตรพนักงาน มีเพียงเอกสารมอบอำนาจช่วง ที่หมดอายุแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9 พฤศจิกายน 2559 ทางผมเห็นว่า ไม่น่าจะใช่เจ้าหน้าที่จริง เลย ทำการเจรจา ให้ไปคุยกันที่ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แต่ถูกเจ้าหน้าที่คนดังกล่าว ขัดขวางไม่ให้ไป ทางแฟนผมได้ทำการขึ้นไปนั่งก่อน โดยที่ผมยังไม่ได้ขึ้นรถเลย เนื่องจากถูกขัดขวาง ทางแฟนเห็นท่าไม่ดี เลยทำการขับรถออกไปก่อน เจ้าหน้าที่โตโยต้า กระโดด เกาะท้ายรถกระบะ แฟนผม แต่ตกรถ เลยมีการโวยวาย และทำร้ายร่างกาย”

โดย รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ เจ้าหน้าที่ทวงถามหนี้รายดังกล่าว คือ นายณัฐวุฒิ ท้วมศิริ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2559 ตนได้รับมอบหมายจากบริษัท ให้ไปทวงคืนทรัพย์สิน คือรถกระบะที่ภรรยาเจ้าของคลิปเป็นผู้ซื้อ เหตุเพราะค้างค่างวดมานานถึง 6 งวดแล้ว

เมื่อไปถึงบ้านลูกหนี้ย่านธัญบุรี ฝ่ายภรรยาซึ่งเป็นเจ้าของรถไม่ยอมออกมา มีแต่สามีออกมาเจรจากับตนแทน ซึ่งตอนนั้นตนได้แสดงบัตรและหนังสือมอบอำนาจให้ดู แต่ฝ่ายชายก็ไม่ยอมคืนรถ ตนจึงชวนไปเจรจาที่โรงพัก และในระหว่างนั้นเองฝ่ายภรรยาได้เดินออกมาขึ้นรถกระบะ พยายามจะขับรถออกไป ตนจึงเข้าไปขวางจนฝ่ายหญิงขับรถเฉี่ยวตน แต่ตนไม่ยอมจึงตัดสินใจกระโดดขึ้นหลังกระบะอีกครั้ง แต่อีกฝ่ายก็ขับกระแทกจนตนตกลงมาจากรถ ซึ่งทำให้ตนโมโห รู้สึกโกรธฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก

โดยหลังจากนั้นฝ่ายชายก็เริ่มถ่ายคลิปดังกล่าวขึ้นมา ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจขึ้นไปอีก จึงได้พูดออกไปตามที่ปรากฏในคลิป แต่ตนขอยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายอีกฝ่าย เพียงแค่ปัดกล้องไม่ให้ถ่ายเท่านั้น

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image