กระบะขนผลไม้2ตันยางแตก ผลไม้ตกเกลื่อน คนขับคาดเข็ดนิรภัย รอดหวุดหวิด

กระบะขนผลไม้ส่งตลาดชายแดนหาดเล็กยางแตกรถพลิกผลไม้ตกเกลื่อนถนนเสียหาย

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ.ยอดคม อินไข พนักงานสอบสวน สภ.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถยนต์กระบะบรรทุกผลไม้พลิกคว่ำ บนถนนสายสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 464-465 หมู่ที่ 3 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ เขตคลองใหญ่และไม้รูด อำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน บฉ 7254 ตราด พลิกตะแคงอยู่กลางถนน ยางล้อหลังแตก ทำให้การสัญจรไปมาของรถผ่านไปมาได้ได้เพียงเลนเดียว คนขับชื่อ นายณัฐพล แสงจันทร์ อายุ 27 ปี ชาว หมู่ 8 บ้านคลองจาค ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

นายณัฐพล กล่าวว่า ตนเองนำผลไม้ทั้งหมดทั้ง เงาะ ลองกองและมังคุดมาจากอำเภอเขาสมิง โดยบรรทุกใส่ท้ายกระบะประมาณ 2 ตัน เพื่อนำผลไม้ทั้งหมดไปส่งที่ตลาดการค้าชายแดนบ้านหาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังเกิดระเบิด ทำให้รถยนต์เสียหลักพลิกตะแคงผลไม้ที่อยู่ท้ายกระบะตกเสียหายเกลื่อนในที่เกิดเหตุ แต่โชคดีที่ตนเองขับรถมาคนเดียวและคาดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร

Advertisement

จากนั้นเจ้าของผลไม้ ได้นำรถกระบะคันใหม่มาขนย้ายผลไม้ทั้งหมดที่ไม่ได้เสียหาย ไปส่งขายยังตลอดค้าชายแดนบ้านหาดเล็กต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image