หนองคาย รวบไอ้หื่นข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 เร่งไล่ล่าอีก 5

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 22 พฤษภาคม ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองคาย พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย, พ.ต.อ.จักรทิพย์ กูลพฤกษี ผกก.สภ.ท่าบ่อ, พ.ต.ท.รัชพงศ์ อาจแก้ว รองผกก.(สส.)พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ท่าบ่อ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายนราศักดิ์ โคตรชมพู อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 7 ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารโดยไม่มีเหตุอันสมควร และร่วมกันกระทำอนาจารแก่เด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มชายวัยรุ่นพาตัวเด็กหญิงไปข่มขืนที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านถ่อน ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าบ่อ จึงได้ออกไปตรวจสอบ พบชายวัยรุ่น 6 คน กำลังทำการรุมโทรมข่มขืน ด.ญ.ติ๊ก นามสมมติ อายุ 14 ปี  บ้านอยู่ในเขต อ.เมืองหนองคาย ซึ่ง ด.ญ.ติ๊กอยู่ในสภาพเปลือย เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงกลุ่มชายวัยรุ่นพากันแตกฮืออาศัยความมืดหลบหนี มีเพียงนายนราศักดิ์ โคตรชมพู อยู่ในอาการมึนเมาจึงหลบหนีไม่ทัน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว ด.ญ.ติ๊ก ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ ในวันถัดมาผู้ปกครองได้มารับกลับบ้าน

จากการสอบสวนนายนราศักดิ์ ได้ให้การว่าเพื่อนที่หลบหนีอีก 5 คน ประกอบด้วยนายธนสิทธิ์ โคตรชมภู อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 7, นายสราวุฒิ เมืองชมภู อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 237 หมู่ 7, นายฤทธิ์พล โคตรชมภู อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 7 , นายพลวัฒน์ ราชไมตรี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 7 , นายธนพล วงศ์ไชยา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 5 ทั้งหมดอยู่ในเขต ต.บ้านถ่อน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันเดียวกัน ด.ญ.ติ๊ก พร้อมด้วยเพื่อนหญิง อายุ 12-14 ปี รวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาหาเพื่อนชายอายุ 15 ปี ได้นั่งพูดคุยกันอยู่หน้าโรงเรียนถ่อนวิทยา หลังจากนั้นกลุ่มของนายนราศักดิ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพบ เพื่อน ๆ ได้พูดจาแทะโลมกลุ่มเด็กหญิง โดย ด.ญ.นิด นามสมมติ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน เห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจภายในป้อมยามข้างโรงเรียน ขณะเดียวกันพวกตนได้ชักชวนพวก ด.ญ.ติ๊ก ทุกคนไปนั่งเล่นยังกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน จากนั้นทุกคนได้ไปยังกระท่อมนานั่งดื่มเหล้ากัน ไม่นานเพื่อนของตนได้ให้ ด.ญ.น้อยและ ด.ช.หนึ่ง นามสมมติ ไปตาม ด.ญ.นิด ที่ตู้ยามตำรวจ ทำให้เหลือ ด.ญ.ติ๊ก อยู่กับกลุ่มของตน จากนั้นจึงลงมือข่มขืนรุมโทรม ด.ญ.ติ๊ก สำเร็จไปหลายคน แต่นายนราศักดิ์ อ้างว่าตนนั่งดื่มเหล้าอยู่ ยังไม่ถึงรอบของตนจึงยังไม่ได้ลงมือข่มขืน ตำรวจก็มาเจอพอดี

Advertisement

พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย กล่าวอีกว่าหลังจากทำการสอบปากคำผู้เสียหายร่วมกับสหวิชาชีพแล้ว จะทำการออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 5 คน หากใครทราบเบาะแสหรือรู้จักให้รีบเข้ามามอบตัว โดยจะถูกแจ้งข้อหาเดียวกันกับนายนราศักดิ์ และฝากเตือนวัยรุ่นทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิงก่อนออกจากบ้านให้บอกพ่อแม่ก่อน และหากเห็นสิ่งที่จะเกิดอันตรายให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image