เมแกน มาร์เคิล ไม่ได้ร่วมพิธีในงานวิวาห์ปิปปา เจ้าชายแฮร์รีทรงขับรถกลับไปรับมาร่วมงานเลี้ยงตอนค่ำ

(เครดิตภาพจากDarren Fletcher/News Group Newspapers LTD และ eonline.com)

เว็บอีออนไลน์ รายงานถึงงานวิวาห์ของ ปิปปา มิดเดิลตัน น้องสาวดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ กับ เจมส์ แมทธิวส์ ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟัน ซึ่งผ่านไปเมื่อวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งสื่อต่างผิดหวังเมื่อไม่ได้เห็น เมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวอเมริกันวัย 35 เพื่อนหญิงคนสนิทของเจ้าชายแฮร์รี ปรากฏตัวในงานใหญ่นี้ โดยเจ้าชายแฮร์รี ทรงเสด็จไปร่วมพิธีวิวาห์ของปิปปา ที่โบสถ์เซนต์.มาร์ค ในช่วงเช้าพร้อมกับเจ้าชายวิลเลียม พระเชษฐา นั่นเป็นเพราะ มาร์เคิล ไม่ได้เข้าร่วมพิธีที่โบสถ์ แต่เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงในตอนค่ำ โดยเจ้าชายแฮร์รี ทรงขับรถยนต์กลับไปรับเพื่อนหญิงคนสนิทที่พระตำหนักของพระองค์ในลอนดอน

ในข่าวอ้างนิตยสารพีเพิล อ้างแหล่งข่าวเปิดเผยว่า เจ้าชายแฮร์รีทรงขับรถราว 1 ชั่วโมงครึ่งกลับไปที่พระตำหนักของพระองค์เพื่อรับเมแกน มาร์เคิลมาร่วมงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ในตอนค่ำที่คฤหาสน์ของครอบครัวมิดเดิลตันที่บัคเกิ้ลบิวรี่ ในเบิร์กเชียร์ ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ซึ่งเชิญแขกร่วม 300 คน

จากข่าวว่า ในรถของเจ้าชายแฮร์รี มีเจ้าหญิงยูจีนี และ แจ๊ค บรู๊คส์แบงค์ แฟนหนุ่มของเจ้าหญิงยูจีนี ซึ่งต่างสนิทสนมกับมาร์เคิล และมีกลุ่มเพื่อนๆในกลุ่มแวดวงคนดังในลอนดอนกลุ่มเดียวกันนั่งมาด้วย

รายงานข่าว ระบุด้วยว่า นี่นับเป็นงานวิวาห์ครั้งที่ 2 ที่เจ้าชายแฮร์รีและมาร์เคิล เดินทางไปร่วมงานด้วยกัน โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งสองก็ได้เดินทางร่วมงานแต่งงานของ ทอม “สคิปป์”อินสคิป พระสหายของเจ้าชายแฮร์รีที่จาไมกา ซึ่งน่าจะเป็นสัญญาณ บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองว่านับวันยิ่งมีความจริงจังมากขึ้น ทั้งยังมีข่าวด้วยว่า เมื่อเร็วๆนี้มาร์เคิลได้ปิดบล็อก “The Tig ” ที่เธอเขียนเล่าเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของเธอ และปิดตัวธุรกิจแฟชั่นของเธอที่ห้างReitmans ที่แคนาดา ซึ่งอาจเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งที่ทำให้ข่าวลือเรื่องการหมั้นหมายของเจ้าชายแฮร์รีกับมาร์เคิลดูมีน้ำหนักมากขึ้น

Advertisement

 

เจ้าชายวิลเลียม(ขวา) และเจ้าชายแฮร์รี ระหว่างเดินทางไปที่โบสถ์ช่วงเช้า(เอเอฟพี)
(เอเอฟพี)
ส่วนหนึ่งของแขกที่เดินทางมาร่วมพิธีที่โบสถ์ (เครดิตภาพจากรอยเตอร์)

 

(รอยเตอร์)

 

Advertisement
เมแกน มาร์เคิล (เครดิตภาพจากไอจี meghanmarkle)
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image