แอคเซสพ้อยท์ใหม่จากไซเซล บางสลิมเหมาะสำหรับออฟฟิสขนาดกลางเล็กและบ้าน

แอคเซสพ้อยท์ใหม่จากไซเซลบางสลิมเหมาะสำหรับออฟฟิสขนาดกลางเล็กและบ้านสวยของท่าน ยังมาพร้อมมาตรฐานล่าสุด 802.11ac เพิ่มสัญญาณไวไฟ 1750 Mbps ได้ไกลกว่าและติดตั้งง่ายแม้ไม่เก่งเทคนิค

หากท่านเป็นธุรกิจขนาดเล็ก โฮมออฟฟิสหรือผู้ใช้งานไวไฟ (Wi-Fi) ที่บ้าน ซึ่งมีปัญหาเรื่องจุดอับสัญญาณไวไฟ แต่ไม่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคมากนัก ไซเซลขอเสนออุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายหรือที่เรียกว่าแอคเซสพ้อยท์ (Access Point)รุ่นใหม่ NWA1123-AC PRO ซึ่งจะมอบประสิทธิภาพการสื่อสารไร้สายความเร็วสูงด้วยมาตรฐานล่าสุดของ 802.11ac 1750 Mbps และรองรับการใช้งานการเชื่อมต่อแบบ 3X3 Dual-Radio Dual Mount Power Over Ethernet  มีสายรับ-ส่งสัญญาณสองทิศทาง ติดตั้งได้ 2 แบบ มาพร้อมคำแนะนำการติดตั้งใช้งานที่เข้าใจง่าย จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปแม้ไม่เก่งเทคนิค

อุปกรณ์ NWA1123-AC PRO ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในสำนักงานเล็กๆ และที่บ้าน

 

 ติดตั้งได้ยืดหยุ่น ใช้สัญญาณได้กว้างไกล

Advertisement

โดยปกติแล้ว ในการขยายขอบข่ายสัญญาณเครือข่ายไร้สายให้กว้างไกลขึ้นนั้น  ผู้ใช้งานมักจะต้องสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิค  แต่นั่นไม่ใช่วิธีที่องค์กรขนาดเล็กหรือโฮมออฟฟิสจะประหยัดค่าใช้จ่ายได้  ทั้งนี้ ท่านสามารถพิจารณา NWA1123-AC PRO ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้มีคุณสมบัติระดับสูงมากขึ้น มีสายรับ-ส่งสัญญาณสองทิศทางอันทรงประสิทธิภาพสูง (Dual-optimized antenna) สามารถปรับตำแหน่งที่จะรับ-ส่งสัญญาณที่ชัดเจนที่สุด สามารถติดตั้งได้ 2 แบบ (Dual-mount) ได้ทั้งบนผนังอาคารหรือฝ้าเพดานได้ โดยไร้ปัญหาเรื่องสัญญาณรบกวนระหว่างชั้น

นอกจากนี้ ท่านอาจประสบกับปัญหาสัญญาณไร้สายไม่เพียงพอในบางจุด หากสายอีเธอร์เน็ทเคเบิ้ล (LAN) ที่ท่านจัดวางไว้ไปไม่ถึง แต่ NWA1123-AC จะรองรับคุณสมบัติที่เป็นตัวกระจายสัญญาณอีกครั้ง (Repeater Mode) และการใช้ PoE (Power Over Ethernet) ที่จ่ายไฟผ่านสายแลนได้ในตัว  จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งอุปกรณ์นี้ ณ จุดใดก็ได้ตามที่ต้องการ

ติดตั้งใช้งานแสนง่าย

Advertisement

คำแนะนำการติดตั้งใช้งาน (Set-up wizard) ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์นั้น จะอธิบายให้ท่านเข้าใจถึง 6 ขั้นตอนในการติดตั้งที่แสนง่าย  และหากท่านต้องการติดตั้งและบริหารอุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายหลายๆ ชิ้น ท่านสามารถใช้แอปพลิเคชั่น Zyxel One Network  ในการจัดการจากหน้าจอเดียวอย่างง่ายๆ เช่นกัน

ทนทาน คุ้มค่าในระยะยาว

NWA1123-AC PRO ใช้ตัวเก็บประจุแบบ Solid state ซึ่งมีการระบายความร้อนขั้นสูงภายในและใช้วัสดุปลอดสารพิษในด้านนอก จึงให้ความทนทานและคุ้มค่าในระยะยาว  นอกจากนี้  อุปกรณ์ได้รับการออกแบบใหม่ สวยงาม มีรูปร่างกระทัดรัดด้วยขนาดเพียง 3.2 ซม. (1.26 นิ้ว) สีขาวสวย เข้ากับสถานที่ทำงานหรือที่บ้านของท่านที่มีการตกแต่งสวยงามได้อย่างลงตัว

ดีไซด์บางเฉียบ Ultra Slim ด้วยขนาดเพียง 3.2 ซม. กลมกลืนไปกับการตกแต่งสถานที่ได้ง่าย

มร. คลาวลี่ วู ผู้ช่วยรองประธานอาวุโส  กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นเครือข่ายแห่งบริษัท  ไซเซล คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น ไต้หวัน  ได้กล่าวว่า “NWA1123-AC PRO เหมาะสำหรับสำนักงานขนาดเล็กในการสร้างเครือข่ายไร้สายที่ง่ายและใช้ได้เต็มศักยภาพ ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถมีสัญญาณไวไฟใช้ได้ทุกที่เหมือนมีเครือข่ายขนาดใหญ่”

ทั้งนี้  ไซเซลมีอุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สาย (Access Point) ครบถ้วน  ออกแบบมาสำหรับการใช้งานของธุรกิจขนาดกลางและเล็ก ไม่ว่าจะเป็นรุ่นที่บริหารด้วยอุปกรณ์คอนโทรลเลอร์ (Controller-managed) เป็นสแตนอโลน (Standalone) และบริหารผ่านคลาวด์ (Cloud-managed)  ทั้งนี้ ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zyxel.co.th

 

เกี่ยวกับไซเซล คอมมิวนิเคชั่นส์

ไซเซลให้ความสำคัญในเรื่องนวัตกรรมและลูกค้าเป็นหลัก ไซเซลได้เชื่อมโยงผู้คนเข้ากับโลกของอินเทอร์เน็ตมาเกือบ 30 ปี  ทั้งนี้ ศักยภาพในการประยุกต์และสร้างสรรค์เทคโนโลยีด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายได้ส่งให้ไซเซลเป็นองค์กรชั้นแนวหน้าของผู้ที่สร้างการเชื่อมต่อให้กับผู้ให้บริการและ โทรคมนาคม ธุรกิจและผู้ใช้งานในบ้านทั่วไป

ไซเซลมีความแข็งแกร่งในธุรกิจการสื่อสารทั่วโลก และมีความสำเร็จที่โดดเด่น ยากที่ใครจะตามทัน อันได้แก่

  • มีพันธมิตรมากกว่า 1,500 รายทั่วโลก
  • สร้างการเชื่อมโยงทั่วโลกด้วยอุปกรณ์มากกว่า 100 ล้านชิ้น
  • ธุรกิจกว่า 700,000 แห่งทำงานอย่างชาญฉลาดขึ้นด้วยโซลูชั่นจากไซเซล
  • ให้บริการในตลาด 150 ประเภทของตลาดทั่วโลก

ในวันนี้ ไซเซลช่วยสร้างเครือข่ายแห่งอนาคต เสริมศักยภาพ ตอบสนองความต้องการของสถานทำงานชั้นนำ ซึ่งเป็นการเพิ่มพลังให้แก่ผู้คนในด้านการทำงาน การดำเนินชีวิต และยามสันทนาการ ทั้งนี้ ไซเซลคือพันธมิตรด้านการเชื่อมโยงเครือข่ายของท่าน

 

*****************

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image