‘กรุง สุขสันต์’ ขอโทษแทนเมีย ‘เรื่องเสี้ยม’ ไม่อยากพูดถึง บอกน้อยใจ-ประชด เป็นเหตุ (มีคลิป)

หลังจากนักร้อง สาวมาด เมกะแดนซ์ -ภทรชล วรนันมงคล ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าถูก กรุง สุขสันต์ สามีทอดทิ่ง ต้องไปใช้ชีวิตลำบากในบ้านเช่า ก่อนจะมีการแก้ข่าวภายหลังว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง จนทำให้เกิดกระแสสังคมตามมามากมาย ล่าสุดวันนี้ ( 22 พ.ค.) ที่สถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี กรุง สุขสันต์ สามีของสาวมาดได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนต้องขอโทษแทนสาวมาดในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องทั้งหมดเกิดจากความน้อยใจตน จึงตัดสินใจประชด ส่วนที่มีการพูดเรื่องสาวมาดโดนเสี้ยมเพื่อให้ความสัมพันธ์ของตนและสาวมาดเกิดความกระทบกระเทือนนั้นไม่อยากพูดถึง อย่างไรก็ดีคิดว่าเขาคงทำเพื่อตามใจสาวมาดมากกว่า ซึ่งต้องขอโทษแทนเขาด้วย

กรุงยืนยันด้วยว่า ที่ไม่ผ่านไม่เคยทอดทิ้งภรรยา ไม่เคยปล่อยให้อดอยาก แต่ช่วงหลังยุ่งกับการทำภาพยนตร์เรื่อง ‘อีปึก อัศจรรย์ วันแห่งศรัทธา’ บางวันจึงไม่ได้กลับบ้าน แต่ไม่คิดว่าเรื่องราวจะใหญ่โต แต่หลังจากนี้สัญญาว่าจะดูแลให้ดีกว่าเดิม ไม่คิดทอดทิ้งแน่นอน

“ถ้าผมทิ้งเขาใครจะดู ถ้าจะทิ้ง ผมทิ้งไปนานแล้ว ไม่ดูแลกันตั้งแต่ป่วยมานี่ 4 ปีกว่าแล้ว คงไปตั้งแต่เริ่มแรกแล้ว ยังไงก็ฝากขอโทษแทนสาวมาดด้วยแล้วกัน” กรุง สุขสันต์

ส่วนที่มีคนสงสัยว่าเป็นแผนโปรโมทภาพยนตร์หรือไม่ ขอยืนยันว่าไม่ใช่แน่นอน

Advertisement

Live สด เปิดใจ 'กรุง' สามี 'สาวมาด'

Advertisement

โพสต์โดย Matichon Online – มติชนออนไลน์ บน 22 พฤษภาคม 2017

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image