‘แจ๊ค’เปิดใจเรื่องรัก บอกมีแฟนมากว่า 10 คน แต่ทำไมเจอผู้ชายเหงื่อออกแล้วรู้สึกน่ารักจัง!

จากเด็กชายรูปร่างอ้วนๆ ผิวคล้ำๆ วันนี้ แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พัฒนาตัวเองมาไกลทั้งฝีมือการแสดงและรูปร่างหน้าตา โดยออกกำลังกายควบคุมอาหาจนกลายเป็นหนุ่มสุขภาพดีที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่อยากลดน้ำหนัก

และที่น่าอิจฉากว่านั้น เขายังมีแฟนสาวสวยนามว่า คุณ คุณัญญา ที่รักหวานชื่นสุดสุด

ล่าสุด แจ๊ค ได้มาเปิดใจในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” ถึงเรื่องราวทุกแง่มุมในชีวิต

Advertisement

แจ๊คเล่าว่า ช่วงที่เข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ มีคนเข้ามาทักว่า “อ้วนดำๆ” เป็นประจำ โดยเฉพาะตอนเข้ามหาวิทยาลัยเป็นช่วงที่มีคนชื่นชอบมากยิ่งขึ้น ทำให้มีผู้หญิงเข้ามาหามากมาย โดยตอนนั้นเปลี่ยนแฟนไปประมาณ 11 คน แต่สุดท้ายก็มาหยุดอยู่กับคนปัจจุบัน

“กับคนที่ผมคบอยู่ด้วยตอนนี้ เหมือนมีบางอย่างที่ทำให้เค้าสามารถเปลี่ยนผมได้มากถึงขนาดนี้ โดยเฉพาะกับเรื่องการมีเซ็กซ์ก่อนแต่งงาน ซึ่งผมขอสารภาพเลยว่า ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่เคยมีอะไรกับแฟนคนนี้ เพราะตัวน้องเค้าก็พูดกับผมตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าเธอคบกับเราเพราะต้องการเรื่องนั้น เธอก็เลิกกับเราไปเลย เพราะว่าเราให้ไม่ได้ และเพราะข้อยกเว้นข้อนี้ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันท้าทาย มันรู้สึกแบบ เฮ้ย…เจ๋งหว่ะ!”

จริงๆ วันนี้ผมก็มีปัญหาที่อยากจะมาปรึกษาพี่ฉอดและพี่อ้อย เพราะผมรู้สึกว่าผมเหมือนจะเป็น….คือมันพอจะมีจุดสังเกตบ้างมั้ยที่จะฟันธงว่า คุณชอบผู้หญิงหรือผู้ชายกันแน่ เพราะทุกวันนี้เวลาที่ผมอยู่กับแฟน ผมกลับเฉยๆ และเริ่มไม่รู้สึกอะไร แต่ทำไมเวลาผมเจอผู้ชาย ยิ่งมีเหงื่อไหลลงมาตามร่าง ผมยิ่งรู้สึกว่าเค้าน่ารักจัง” 

Advertisement

แล้วบทสรุปความรักของแจ๊คจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง GMM25

 

 

ขอบคุณคลิปจาก GMM25 Thailand

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image