โมโก ไลฟ์ แอพพ์สัญชาติจีน บุก ไทย ชูโปรเจ็กต์ ‘ดันผู้ใช้ เป็น ซุปตาร์’

บริษัท เซินเจิ้น อินไซต์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (Shenzhen Insight Technology (Thailand) Co.,Ltd) โดย นาย เฉิน ไห่ ตง (Chen Hai Dong) ประธานกรรมการบริหารประจำประเทศไทย เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด MOGO LIVE (โมโก ไลฟ์) แอพลิเคชั่นที่จะเปิดโอกาสให้ทุกๆ คนได้มีเวทีเป็นแสดงเป็นของตัวเองได้ทุกที่ทุกเวลา โดยเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรก และเพียงแค่ 2 เดือนที่เปิดให้ดาวน์โหลดผ่านทั้ง iOS และ Android ก็มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 100,000 คน และคิดว่าจะยังคงมียอดดาวน์โหลดอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ นาย เฉิน ไห่ ตง กล่าวว่าจะจัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับผู้ที่ดาวน์โหลดได้ร่วมเล่นเพื่อรับรางวัลด้วย โดยได้เป็นพาร์ตเนอร์กับผลิตภัณฑ์หลายอย่าง ทั้ง สมาร์ทโฟนหลากยี่ห้อ, คอนโด, รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมถึงสร้างห้องไลฟ์สดๆ ให้กับผู้ใช้ด้วย และล่าสุดได้มีการร่วมลงทุนสร้างซีรีส์ 4 เรื่อง 4 ภาค ซึ่งจะคัดเลือกนักแสดงนำจากแอพพลิเคชั่น MOGO LIVE อีกด้วย โดยทั้งหมดใช้เงินลงทุนไปแล้วกว่า 100 ล้านบาท

“เราเลือกที่จะนำแอพพลิเคชั่นนี้มาเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก เพราะเราเห็นศักยภาพของคนไทยเป็นอย่างมาก ดังนั้นเราจึงเห็นโอกาสที่จะสามารถเติบโตได้ในไทย และขณะนี้เราเพิ่งเปิดแอพพลิเคชั่นนี้ไปได้เพียง 2 เดือน คนไทยคือ 90% จากจำนวนผู้ที่ดาวน์โหลดและมีส่วนร่วมกับกิจกรรมใน MOGO LIVE ทั้งหมด ส่วนกิจกรรมต่างๆ ที่เราคิดไว้ตอนนี้คือเราจะหาพาร์ตเนอร์สำหรับให้ผู้ใช้ได้ร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งแรกนี้จะเป็น คอนโดราคากว่าล้านบาท สมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android รวมไปถึง จักรยานยนต์ ส่วนครั้งต่อไปที่จะจัดแจกแน่ๆ คือ รถยนต์ และเราจะสร้างห้องไลฟ์สดที่บริษัทของเราที่สาทร ซึ่งจะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ชาวโมโกที่มีศักยภาพสูงๆ เข้ามาไลฟ์กันที่นี่ เพราะเราไม่ได้แค่จะสร้างแอพพลิเคชั่นเท่านั้น แต่เป้าหมายของเราคือสร้างซุปเปอร์สตาร์ด้วย อย่างล่าสุดเรามีกิจกรรมแคสติ้งนักแสดงที่จะร่วมกับงานกับเราในซีรีส์ 4 เรื่อง 4 ภาค ได้แก่ What The Duck The Series, สงครามไฮสคูล ซีซั่น 2, แว๊นเกิร์ล…สก๊อยบอย โดยร่วมมือกับ บริษัท จินเล่อ มีเดีย เวิร์ค จำกัด ค่ายผู้ผลิตซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังที่ฝากผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Love Sick The Series, Make It Right The Series และสงครามไฮสคูล เพื่อเฟ้นหานักแสดงจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมกับเราซึ่งมีคนเข้าร่วมกว่าๆ 2,000-คน-ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี” นาย เฉิน ไห่ ตง กล่าว

โดยบริษัท เซินเจิ้น อินไซต์ เทคโนโลยี นั้นมีฐานที่ตั้งอยู่ที่เซินเจิ้น ประเทศจีน และเคยทำงานด้านไอทีต่างๆ มากมาย เช่น We Chat, QQ และให้บริกรทางด้านอินเตอร์เน็ตต่างๆ มากมาย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image