นักศึกษาทนไม่ไหว! เตะเด็กวิ่งเล่นในร้านอาหาร แม่โมโหตบกลับก่อนตะลุมบอน พนักงานห้ามวุ่น (ชมคลิป)

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาเว็บไซต์ซีจีทีเอ็น ของจีน รายงานว่าโลกออนไลน์ต่างแชร์คลิปวิดีโอที่เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง ในเหตุที่เกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองต้าเหลียน ประเทศจีน แสดงให้เห็น นักศึกษาหญิงคนหนึ่งที่ทนเสียเด็กวิ่งเล่นในร้านไม่ไหว ลุกขึ้นไปเตะเก้าอี้ใส่เด็ก ส่วนแม่เด็กก็โมโหลูกขึ้นมาตบกลับ ก่อนชุลมุนจนลูกค้าในร้านแตกกระเจิงออกไป

คลิปแสดงให้เห็นเด็กหญิงใส่ชุดสีแดงที่รายงานระบุว่าอายุ 4 ขวบที่วิ่งไปมาในร้านและส่งเสียงดังขณะเล่นซ่อนแอบ ก่อนที่นักศึกษาหญิงในเสื่อยีนส์สีฟ้าจะทนไหมไหวลูกขึ้นมาเตะเก้าอี้ไปที่เด็กหญิง ขณะที่แม่ลุกขึ้นมาตบนักศึกษาหญิง ส่งผลให้พนังงานร้านอาหารต้องเข้ามาห้ามกันชุลมุน

คลิปแสดงให้เห็นแม่เด็กที่โมโหอย่างรุนแรงขว้างปาสิ่งของที่หยิบฉวยได้ในร้าน และตบหน้าพนักงานไปหลายที ขณะที่พนักงานรายหนึ่งทนไม่ไหวตบแม่เด็กกลับไปหนึ่งครั้ง

รายงานระบุว่าคลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์จีนที่ความเห็นแบ่งออกเป็นสองฝั่งฝั่งหนึ่งโจมตีนักศึกษาหญิงที่เป็นคนเริ่มต้นเรื่อง ขณะที่อีกฝ่ายก็วิพากษ์วิจารณ์ผู้เป็นแม่ที่แสดงอารมณ์รุนแรงและไม่สามารถควบคุมลูกของตัวเองไว้ได้ตั้งแต่แรก

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image