หนุ่มสาวกรี๊ด! เจอนายกฯแคนาดาตัวเป็นๆวิ่งจ๊อกกิ้งแถวริมน้ำเฉย ไม่พลาดขอถ่ายรูป

บีบีซี

เรียกเสียงฮือฮาได้อีกแล้วสำหรับนายกรัฐมนตรีหนุ่ม “จัสติน ทรูโด” ของแคนาดา ที่มีคนตาดีเห็นวิ่งจ๊อกกิ้งอยู่แถวริมน้ำบริเวณสแตนลีย์ พาร์ค ซีวอลล์ ในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อช่วงเย็นวันศุกร์(19 พ.ค.)ที่ผ่านมา ก็เลยร้องขอให้นายกรัฐมนตรีหนุ่มขวัญใจสาวๆมาร่วมถ่ายรูปด้วย

คนตาดีที่ว่าเป็นกลุ่มหนุ่มสาวจากโรงเรียนแห่งหนึ่งที่แต่งตัวกันมาอย่างเต็มที่ในชุดเดรสยาวและชุดสูท เพื่อเตรียมจะไปงานพรอมหรืองานเต้นรำของโรงเรียนกันในวันนั้น โดยนักเรียนคนหนึ่งในกลุ่มเหลือบไปเห็นนายกรัฐมนตรีทรูโดในชุดออกกำลัง วิ่งจ๊อกกิ้งผ่านมาพอดี จึงร้องขอให้นายกรัฐมนตรีหนุ่มมาร่วมถ่ายรูปกับพวกเขา

บีบีซี

“เรากำลังถ่ายรูป แล้วก็คุยกันไป จากนั้นทรูโดก็วิ่งผ่านมา” คอนสแตนติน มารากอส บอกว่า และว่า “ตอนแรกคิดแบบ “ทำไมนายกรัฐมนตรีแคนาดาถึงมาวิ่งจ๊อกกิ้งอะไรตรงนี่?” จากนั้นเราก็เริ่มตะโกนขอให้ทรูโดมาถ่ายรูปด้วย” แล้วก็ได้รูปอย่างที่เห็น โดยมี คาเมรอน คอร์ราโด ช่างภาพของงานพรอมเป็นคนถ่าย

ก่อนที่รูปนี้ อดัม สกอตตี ช่างภาพทางการของทรูโด จะโพสต์ลงโซเชียลมีเดียพร้อมคำบรรยาย “ฤดูพรอมใน#แวนคูเวอร์”

Advertisement
บีบีซี

เหตุการณ์ได้เจอนายกรัฐมนตรีหนุ่มแคนาดาผู้นี้แบบตัวเป็นๆ โดยไม่คาดคิดของผู้คนเคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว มีว่าที่เจ้าสาวรายหนึ่งเจอนายกรัฐมนตรีทรูโดขณะมาพักผ่อนที่โทฟีโน ในบริติชโคลัมเบีย ก็เลยขอถ่ายรูปด้วย และในเดือนเดียวกันก็มีครอบครัวหนึ่งเจอท่านนายกรัฐมนตรีทรูโดเดินออกมาจากถ้ำขณะมาปีนเขาที่วนอุทยานกาติโนในควิเบก ทำให้อเล็กซานเดอร์ ก๊อดบี ลูกชายวัย 13 ขวบของครอบครัวนี้ได้ถ่ายรูปกับนายกรัฐมนตรีทรูโดด้วยเป็นที่ระลึก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image