หน่วยความมั่นคงอุทัยธานี ระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมและป้องกันเหตุร้ายเน้นจุดคนพลุกพล่าน

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 05.00 น. ที่ลานสุพรรณิการ์ หน้าศาลากลางจังหวัดอุทัยธานี นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วยพันเอก ประสาน แสงสิริรักษ์ ผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดอุทัยธานี พลตำรวจตรีบัญชา ปั้นประดับ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี เป็นประธานปล่อยแถวสนธิกำลังทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ในการระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรมและป้องกันเหตุร้ายในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี โดยมุ่งเน้นการป้องกันปราบปราม รักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่ โดยเฉพาะจุดบริการสาธารณะที่มีประชาชนพลุกพล่าน เช่น โรงพยาบาล โรงเรียน ศาลากลางจังหวัด ตลาด แหล่งท่องเที่ยว และสถานที่ราชการอื่นๆ

โดยให้ตั้งด่านคุมเข้ม ตรวจอาวุธ วัตถุระเบิด หรือสิ่งที่คล้ายระเบิดต่างๆ ไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ พร้อมจัดชุดสืบสวนหาข่าว ตั้งด่านความมั่นคง และการปูพรมออกลาดตระเวนในพื้นที่ โดยเน้นย้ำให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด และเพิ่มความถี่ในการตรวจสอบ พบเห็นสิ่งผิดปกติให้รีบแจ้งผู้บังคับบัญชาตามลำดับในทันที

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา ช่วยกันสอดส่อง พบเห็นคนแปลกหน้าเข้ามาในชุมชน หรือพบเห็นวัตถุกล่องหีบห่อต้องสงสัย นำเข้ามาวางในแหล่งชุมชน พร้อมทั้งติดตั้งกล้องวงจรปิดให้เห็นถนนหรือทางเท้าอย่างชัดเจน เพราะหากเกิดเหตุความไม่สงบจะมีประโยชน์ต่อทางราชการอย่างมาก หากเกิดเหตุผิดปกติ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ หรือโทร 191 ได้ทันที

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image