ที่แท้’หนูแหม่ม’ก็ฉะ’ซิง ยัวร์ เฟซ ออฟ’ แต่’เอ วราวุธ’บอกเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว

หลังจากเมื่อวานนี้ (22 พ.ค) ที่พิธีกรคนดัง หนูแหม่ม – สุริวิภา กุลตังวัฒนา โพสต์ฉะ ระบายความรู้สึกเรื่องการทำงานกับทีมที่เจ้าตัวใช้คำว่าไม่เป็นมืออาชีพ ไม่มีสัจจะ (อ่านข่าว : สุดทน ‘หนูแหม่ม สุริวิภา’ โวยรายการดังไม่เป็นมืออาชีพ ลั่นขอบาย เพราะขายประสบการณ์ ไม่ได้ขายชีวิต)

ล่าสุด เอ – วราวุธ เจนธนากุล ประธานกรรมการ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ผู้ผลิตรายการ Sing Your Face Off เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ ที่ออกอากาศทางช่อง 7 ให้สัมภาษณ์รายการ “สนามข่าวบันเทิง” ยอมรับว่ารายการที่พิธีกรคนดังกล่าวถึงถึงคือรายการของตน ซึ่งเข้าใจถึงความเหนื่อยล้า คงเป็นเพราะวันเกิดเหตุคือเสาร์ 20 พฤษภาคม 2560 รายการจัดแถลงข่าวตอนเช้า ต่อด้วยการบันทึกเทปรายการ ทำให้ใช้ระยะเวลานาน คือนัดแขกรับเชิญและพิธีกร 09.00 น. แถลงข่าว 12.00 น. เริ่มแต่งหน้าสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ 16.00 น. ก่อนจะบันทึกเทปเวลา 22.00 น. และเสร็จราว 03.00 น. เศษ ขณะที่การบันทึกเทปทั่วไปจะใช้เวลาเพียง 4-5 ชั่วโมง ซึ่งเหตุทั้งหมดได้อธิบายให้หนูแหม่ม สุริวิภา ฟังแล้ว

“หลังจากการคุยพี่หนูแหม่มก็เข้าใจ งานแถลงข่าวมีวันเดียว นอกเหนือจากนั้นคงอยู่ในเวลาที่พี่หนูแหม่มต้องการ น่าจะเสร็จไม่ดึกมาก” เอ วราวุธกล่าว พร้อมบอกว่านอกจากหนูแหม่มแล้วก็ได้ชี้แจงเรื่องนี้กับแขกรับเชิญและนักแสดงคนอื่นๆ

ทั้งนี้เอ วราวุธยืนยันว่าหนูแหม่ม สุริวิภายังรับหน้าที่เป็นพิธีกรให้รายการตามเดิม

Advertisement

“ไม่มีดราม่านะครับ เราได้พูดคุยและทำความเข้าใจกัน แฮปปี้เรียบร้อย”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image