เอ เชิญยิ้ม เปิดใจยังไม่ได้รับการติดต่อ ลั่นใช่พร้อมดูแล-ไม่ใช่ยินดีช่วยเหลือ รับห่วงความรู้สึกลูกเมีย

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า เอ เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังถูกสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์ในโลกออนไลน์อ้างมีลูกกับเขา และเลี้ยงดูตามลำพังมากว่า 15 ปีแล้ว เอ เชิญยิ้ม เลยขอเปิดใจกับทางมติชนออนไลน์มาว่า

เรื่องนี้ตนไม่รู้สึกตกใจเท่าไหร่ แต่ซีเรียสเรื่องความรู้สึกของคนในครอบครัว กังวลว่าอาจมีผลต่อความรู้สึกและสภาพจิตใจของลูกและภรรยา หลังเกิดเรื่องจึงได้พูดคุยกับทุกคน ซึ่งภรรยายืนยันว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็จะจับมือไปด้วยกัน จะผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ แต่ลูกๆ ไม่ทราบว่ามีความรู้สึกกับเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ซึ่งตนรู้สึกเป็นห่วงมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ลูกไม่เคยได้รับรู้เรื่องราวในลักษณะนี้มาก่อน เพราะตนเป็นผู้ชายที่รักครอบครัวมาโดยตลอด

สำหรับผู้ที่อ้างว่ามีลูกกับตนนั้นยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ เอบอกว่าขอไม่ฟันธง

“ยังไม่อยากฟันธงตอบว่ามันจริงหรือไม่จริง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญกับสถาบันครอบครัวแล้วก็เป็นเรื่องของความรู้สึก ทั้งของครอบครัวและของประชาชนแฟนๆ ที่ติดตามผม ถ้าวันนี้ความจริงยังไม่ปรากฏแล้วพูดอะไรไป แล้วผลที่ออกมาไม่ใช่อย่างที่เคยพูด เลยอยากให้ความจริงปรากฏออกมาก่อน”

Advertisement

ทั้งนี้ตลกดังยังบอกอีกว่า ถ้าผลปรากฏว่าเป็นเรื่องจริงเป็นเรื่องจริง ก็พร้อมส่งเสียช่วยเหลือ หางานให้ทำ พร้อมมีที่พักอาศัย
 “จะเลี้ยงให้เท่าเทียมกับลูกทั้งสองคนที่เลี้ยงอยู่เลย แต่ว่าถ้าหากไม่จริงและน้องเขาลำบาก ก็จะให้ความช่วยเหลือด้วยความยินดี” เอ กล่าวในที่สุด

 

ขอบคุณภาพจาก เอ เชิญยิ้ม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image