รถกระบะขับออกจากปั๊ม กลุ่มแว้นเสียหลักพุ่งชนดับ 1 เพื่อนแว้นแค้นรุมต่อยยับ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ร.ต.ท.วีทวัฒน์ วรรณทวี รอง สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะชนกับกลุ่มรถจักรยานยนต์หลายคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและเสียชีวิต 1 ราย บนถนนสายเอเชียขาขึ้น หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. หลักกิโลเมตรที่ 4 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์

ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์กระจายเกลื่อน มีกลุ่มรถจักรยานยนต์กว่า 20 คันจอดอยู่ริมถนน ใกล้กันพบรถกระบะมาสด้า สีดำ ทะเบียน ตส 1218 กรุงเทพมหานคร จอดขวางกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ด้านหลังมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน ห่างออกไปเล็กน้อยพบศพนายศรราม ภาคีธรรม อายุ 20 ปี สภาพศพแขนขาหัก เลือดไหลนองพื้นถนน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน เป็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนบริเวณริมถนนพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าพีซีเอ็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 4กค 1414 กรุงเทพมหานคร ชนกับต้นไม้สภาพพังยับ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีผู้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลการุญเวช อยุธยา จำนวน 2 ราย ทราบชื่อนายอนุพงษ์ น้อยพินิจ อายุ 19 ปี อาการสาหัส และนายสุภัทร ทองหล่อ อายุ 17 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นได้เข้าทำร้ายคนขับรถกระบะ จนต้องพาหลบไปไว้ในที่ปลอดภัย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คัน เนื่องจากไม่ติดแผ่นป้ายทะเบีนและแต่งซิ่ง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนคนขับรถกระบะในเบื้องต้น ทราบว่าได้แวะเข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม และขับออกมาเพื่อจะกลับบ้านพักใน ต.บางกระสั้น อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จังหวะนั้นมีกลุ่มรถจักรยานยนต์กว่า 20 คันขับมาจากต่างระดับบางปะอินพอดีจึงพุ่งชนอย่างแรง ทำให้รถจักรยานยนต์หลายคันล้มคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดเป็นกลุ่มวัยรุ่นในตลาดประตูน้ำพระอินทร์ กลุ่มวัยรุ่น ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และกลุ่มวัยรุ่นจาก จ.ปทุมธานี

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image