‘อู๊ด เป็นต่อ’ เผยครั้งหนึ่งในชีวิตคิดเป็นโจร

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีชื่อเสียง และโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงนานพอควรสำหรับ อู๊ด เป็นต่อ-ธีระชาติ ธีระวิทยากุล นักแสดงอารมณ์ดีจากซิทคอมยอดฮิต ‘เป็นต่อ’ ที่หลายคนอาจมองเห็นชีวิตของเขามีแต่ความสนุกสนาน หากความจริงนั้ัน แต่ความจริงนั้นเขาเคยลำบากถึงขั้นไม่มีงาน ไม่มีเงิน จนคิดจะเป็นโจรกระชากสร้อย

ซึ่งเขาได้มาเปิดใจในรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่แพร่ภาพเมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) กับพิธีกรยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ว่า เมื่อ 20-30 ปีก่อน ตอนตัดสินใจเลือกเส้นทางอาชีพ ครอบครัวไม่สนับสนุนจึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน ตั้งปณิธาณว่าหากไม่ประสบความสำเร็จจะไม่กลับไปอีก

หลังจากนั้นชีวิตก็ลำบาก ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ต้องขอนอนตามบ้านเพื่อน ซึ่งช่วงที่ตกต่ำมากๆก็ถึงขั้นอยากเป็นโจรกระชากสร้อยผู้หญิงที่เดินผ่าน แต่ขณะที่กำลังจะลงมือ เผอิญเจอเพื่อนมาทัก สอบถามรายละเอียดชีวิต แล้วก็ชวนไปอยู่ด้วย ตนจึงละทิ้งความคิดดังกล่าว และตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน โดยความช่วยเหลือของเหลือเฟือ มกจ๊ก จนในที่สุดก็กลายมาเป็น อู๊ด เป็นต่อ ถึงทุกวันนี้

ส่วนความสัมพันธ์กับครอบครัวทุกวันนี้กลับมาเป็นเหมือนเดิม โดยตนพาลูกสาวกลับไปเยี่ยมพ่อแม่ที่บ้าน อีกทั้งตนยังอยากแนะนำถึงผู้ชมที่ชมอยู่ว่า หากมีผู้ใหญ่ที่หวังดี แนะนำสิ่งที่ดีๆขอให้เชื่อฟังเพราะไม่อยากให้ใครต้องมาเจอชะตากรรมแบบตนเอง

Advertisement

 

และนี่คือคลิปเต็มๆจากรายการ

Advertisement

 

ขอบคุณคลิปจากรายการ ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซบ

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image