ดาวกับดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะขยายงานหรือเพิ่มในด้านปริมาณงาน อาจจะต้องทุ่มเทเงินทุน หรืออย่างน้อยก็ให้กำลังใจให้แก่งานมากขึ้น จะถูกเร่งรัดงานในหน้าที่หรือมีงานอื่นเพิ่มเข้ามา ท่านจะเด่นขึ้นในเรื่องไหวพริบปฏิภาณจะค่อยๆ เฉลียวฉลาดแจ่มใสขึ้น สุขภาพของท่านจะอดทนต่องานหนักได้ดี เรื่องรักยังไม่ราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องผลงานที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ สิ่งที่ท่านซื้อเก็บหรือกักตุนไว้จะได้กำไรดี ควรเตรียมการทวงหนี้สินที่ติดค้างไว้ด้วย หากท่านเป็นลูกหนี้ก็จะมีโอกาสได้ใช้หนี้คืนเป็นส่วนใหญ่ ควรตั้งหลักให้ดีในโอกาสหาผลประโยชน์คงสบช่องทางใดทางหนึ่ง ควรเร่งรัดเก็บออมการลงทุนจำพวกหุ้นหรือแชร์ คงดำเนินไปได้ผลราบรื่นดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีพลังใจในการดำเนินชีวิตที่เข้มแข็งขึ้น ผู้ใหญ่ที่เคยสนิทสนมกันมาก่อนรวมถึงผู้บังคับบัญชาด้วยจะช่วยเหลือท่านในเรื่องงาน ถึงอย่างไรก็ตามท่านจะได้ย้ายงาน หรือขยายความรับผิดชอบไปอยู่ในที่ที่สงบได้ดีขึ้น ควรเร่งรัดทำความเข้าใจหรือสะสางงานในเรื่องต่างๆ ให้ลุล่วงไปให้มากที่สุด

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้เรื่องความรักและโอกาสหาเงินจะเป็นเรื่องที่ต้องพยายามเข้าวงในให้ถนัดถนี่ขึ้น การรอดูท่าทีหรือจดๆ จ้องๆ มานานน่าจะเพียงพอแล้ว คนที่ยังไม่เคยมีรัก และกำลังรอพบรักอยู่ จะได้พบเนื้อคู่ในวงงานหรือเพราะงานพาไปให้พบรัก ธุรกิจติดต่อจะขยายวงกว้างขวางออกไปอีก ที่ติดต่อใกล้จะสำเร็จอยู่แล้ว ก็มีความหวังได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้บริวารจะนำลาภมาให้ อย่างน้อยที่สุดก็เป็นลาภปาก จะได้สิ่งของที่สวยงามและมีค่า มีความสุขกายสุขใจดีขึ้น ต้องการสิ่งใดแล้วมักจะได้สิ่งนั้นไปตามความประสงค์ เช่นได้ตำแหน่งหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ พระเครื่องหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านเคยภาวนาอยากจะได้ การเงินทุกส่วนไม่ว่าส่วนตัวหรือส่วนรวมราบรื่นแจ่มใส

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้กิจการที่ต้องทำซ้ำๆ งานที่ทำไปแล้วกลับมีปัญหาหยุมหยิม ถึงอย่างไรก็ยังมีข่าวดีในเรื่องงานหรือได้ทำงาน จะสามารถปรับปรุงงานที่ทำอยู่ได้อย่างคล่องตัวขึ้น ได้เลื่อนเงินเดือนเลื่อนตำแหน่ง ญาติมิตรจะโชคดี ตัวท่านเองก็จะได้ลาภจากการเดินทางใกล้ๆ มีคนดีๆ ไปมาหาสู่ จะมีความคิดเห็นเฉียบแหลมว่องไวทันเหตุการณ์

Advertisement

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะทำอะไรไม่ค่อยจะก้าวหน้า เหมือนเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา กิริยาอาการภายนอกดูขึงขังจริงจัง แต่ในใจนั้นท่านจะปล่อยวางพอสมควร ผลงานไม่ค่อยมีอะไรเด่นชัดนัก เริ่มลดบทบาทความสำคัญในตัวเองลงไป หรือทำทุกอย่างแต่ไม่ค่อยเต็มกำลัง รายได้ที่เคยได้ประจำอาจตกหล่นหรือเก็บออมได้น้อยลง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีพลังใจในการดำเนินชีวิตที่เข้มข้นขึ้น ผู้ใหญ่ที่เคยสนิทกันมาก่อนรวมไปถึงผู้บังคับบัญชาจะช่วยเหลือท่านในเรื่องงาน จะมีโอกาสมากขึ้นในการเลื่อนชั้นเลื่อนระดับ หากยังไม่ถึงถูกโยกย้ายก็คงต้องย้ายไปก่อนเพื่อไปรอครอบครองตำแหน่งที่ดีขึ้น ซึ่งอาจจะปรากฏในระยะเวลาอันใกล้ ถึงอย่างไรก็ตามท่านจะได้ย้ายงาน หรือขยายความรับผิดชอบไปอยู่ในที่สงบดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ความคิดในงานอาจจะพัฒนาไปไกลหรือออกไปในแนวแปลกๆ แต่นั่นเป็นเพียงแนวความคิด ส่วนการทำงานจริงจะไม่เท่ากับที่คุยเอาไว้ จะเกียจคร้านจากเรื่องที่ต้องรับผิดชอบ ผลงานไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร ถึงอย่างไรท่านต้องรับผิดชอบไปตามปกติ ความทรหดอดทนก็จะลดน้อยลง เรื่องการเงินก็ไม่ค่อยดีตามไปด้วย กับครอบครัวหรือญาติผู้ใหญ่ก็จะเข้าใจกันดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้จะมีเหตุไม่พึงพอใจในเรื่องงานโดยเฉพาะเรื่องการลงทุน การรวมทุนกับเพศตรงข้ามจะพบกับเหตุการณ์ชุลมุน ทำให้ท่านเสียความรู้สึกตื่นเต้นผิดหวังทั้งกับงานและตัวบุคคล ความเสียหายจะเป็นเรื่องการงานหรือผลประโยชน์โดยเฉพาะการแสดงตนเข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดซึ่งเป็นปรปักษ์แก่กัน ท่านจะต้องเสียมิตรกับอีกฝ่ายหนึ่งแน่

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ในเรื่องงานที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้นจนได้ เหตุการณ์ร้ายๆ จะเป็นส่วนบั่นทอนความก้าวหน้าของท่านทั้งเรื่องเงินและเรื่องงาน ในเนื้องานก็อาจจะมีคนไม่สามัคคีหรือไม่ประสงค์ดีคอยปัดแข้งปัดขาท่านอยู่ ความหวังดีที่เคยได้รับจากหมู่คณะจะลดน้อยลง ความไม่สงบสุขในครอบครัวก็จะเกิดรุนแรงขึ้น การบอกขายทรัพย์สินไม่ว่าของเล็กของใหญ่มักไม่ราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ดวงชะตาเริ่มดีขึ้น ธุรกิจยังไม่ดีถึงขั้นเด่น คงแค่พอใช้ได้เท่านั้น ญาติมิตรยังนิ่งเฉย หรือให้ความช่วยเหลือไม่เต็มกำลังนัก เกณฑ์ขายที่หรืออสังหาริมทรัพย์ยังมีโอกาสไม่มากนัก ลาภผลที่จะได้ก็ถูกตักหรือบั่นทอนให้ลดลงไป เหตุการณ์เช่นนี้อาจทำให้ท่านรู้สึกไม่ค่อยมีความสุข สุขภาพยังไม่พร้อมที่จะเผชิญงานหนัก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image