สลด! นักเรียนหญิงขี่ จยย.ไปโรงเรียนถูกรถชนดับ แม่เห็นศพร่ำไห้ใจจะขาด

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ร.ต.อ.ชาตรี ชัชวาลย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดชนแล้วทับศีรษะเสียชีวิต ที่ถนนสาธารณะ หมู่ 9 ต.ทัพหลวง อ.เมืองนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ น.ส.ศิริวรรณ แก้วรัตนชัย อายุ 16 ปี นักเรียนวิทยาลัยอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองนครปฐม แผนกคอมพิวเตอร์ ปวช.ปี 1 นอนเสียชีวิตใกล้รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สปาร์ค 125 สีขาว ทะเบียน กขว 676 ภูเก็ต ตรวจสอบบาดแผลที่แผ่นหลังมีรอยล้อรถขนาดใหญ่ลักษณะคล้ายล้อรถบรรทุก ที่ศีรษะถูกล้อทับกะโหลกแตก แต่ไม่พบคู่กรณีและไม่มีพยานบุคคลพบเห็น

ร.ต.อ.ชาตรีเผยว่า เบื้องต้นได้ส่งศพ น.ส.ศิริวรรณให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลนครปฐมตรวจพิสูจน์หาหลักฐานรอยล้อรถยนต์ และให้ฝ่ายสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิดระหว่างทางก่อนถึงที่เกิดเหตุจนถึงปากทางตัดถนนมาลัยแมน เพราะเชื่อว่ารถยนต์ที่ก่อเหตุต้องผ่านเส้นทางนี้ออกถนนมาลัยแมนประจำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาแม่ของ น.ส.ศิริวรรณ มาถึงที่เกิดเหตุเห็นสภาพศพลูกสาวถึงกับร้องไห้ปริ่มจะขาดใจและเล่าว่าลูกสาวกำลังจะไปเรียนตามปกติ โดยขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจากบ้านมาไว้ปากซอยริมถนนมาลัยแมน เพื่อจะโดยสารรถประจำทางเข้ามาเรียนในเมืองเป็นประจำทุกวัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image