ส.บอล ยื่นขอความร่วมมือ ผบ.ตร.ช่วยปราบการล็อกผลแข่งขันฟุตบอลในทุกรายการ

“บิ๊กอ๊อด” พล.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ทำหนังสือถึง “บิ๊กแป๊ะ” พล.ต.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรื่อง ขอความร่วมมือและการสนับสนุนแก้ไขปัญหาการกำหนดผลการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในทุกรายการล่วงหน้า

ภายในหนังสือระบุว่า ด้วยสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีนโยบายที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องการกำหนดผลการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในทุกรายการล่วงหน้า อันสืบเนื่องจากสโมสรฟุตบอล กรรมการ ผู้ตัดสิน นักฟุตบอล ผู้เกี่ยวข้อง และการพนันฟุตบอล เป็นต้นเหตุอย่างจริงจัง

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตระหนักดีว่า ไม่อาจแก้ไขปัญหานี้ได้โดยลำพัง ดังนั้น จึงใคร่ขอความร่วมมือและการสนับสนุนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นหน่วยงานเกี่ยวข้อง และมีความพร้อม ทั้งบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ ตลอดจนมีอุปกรณ์เครื่องมือที่มีเทคโนโลยีทันสมัย ที่สามารถนำมาใช้สนับสนุนให้นโยบายฯ ดังกล่าวข้างต้น สามารถบรรลุเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ตามที่ต้องการได้

ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยต่อไป จนเป็นที่ยอมรับของแฟนบอลชาวไทยและอารยประเทศ ซึ่งสมาคมฯ หวังว่าคงได้รับความร่วมมือจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นอย่างดียิ่ง และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image