สงขลาพร้อมรับ ‘บิ๊กตู่’ลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม จังหวัดสงขลาร่วมกับมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) จัดเตรียมความพร้อมสถานที่สำหรับให้การต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ ที่มีกำหนดเดินทางมาปฏิบัติภารกิจใน จ.สงขลา วันพรุ่งนี้ โดยเฉพาะที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ม.สงขลานครินทร์ เร่งจัดเตรียมสถานที่ทั้งในส่วนการนั่งฟังปาฐกถาพิเศษ ส่วนจัดแสดงนิทรรศการผลงานของ มอ. รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยแก่คณะนายกฯ

โดยนายกรัฐมนตรีมีกำหนดเดินทางมาปาฐกถาพิเศษ เรื่อง การขับเคลื่อนไทยแลนด์ 4.0 ในภาคใต้ และเยี่ยมชมนิทรรศการทางวิชาการ มอ.รวมพลังขับเคลื่อนไทยแลนด์ 4.0 ที่ศูนย์ประชุมนานาชาติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี จากนั้นมีกำหนดตรวจเยี่ยมตลาดเกษตร มอ.ภายในคณะทรัพยากรธรรมชาติ มอ. ก่อนจะเดินทางไปยังโรงแรมหรรษาเจบี เป็นประธานมอบเงินทุนให้แก่ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ได้รับการอนุมัติการช่วยเหลือทางด้านการเงิน พบปะผู้ประกอบการอุตสาหกรรม พร้อมมอบนโยบายการช่วยเหลือเอสเอ็มอีของรัฐบาล ก่อนจะเดินทางกลับในเวลา 16.00 น.

ด้าน นายชูศักดิ์ ลิ่มสกุล อธิการบดี มอ. ระบุว่า การปาฐกถาพิเศษของนายกรัฐมนตรีนั้นจะมีผู้เข้าร่วมประมาณ 1,600 คน ทั้งผู้บริหาร คณาจารย์ นักศึกษา ผู้แทนหน่วยงานเอกชน ประชารัฐ และอุตสาหกรรม ผู้แทนชุมชน รวมถึงตัวแทนมหาวิทยาลัยในเครือข่ายอุดมศึกษาในจังหวัดสงขลาและใกล้เคียง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image