เปิดฉาก “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017” ขยายโอกาสสาวๆ ถึง 27 ปี

เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ที่ห้องประชุมชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ 2 สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้จัดแถลงข่าวการจัดประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017” ครั้งที่ 1 โดยมีนางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวดฯ, นางสาวชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และนายพิเชษฐ พิศุทธกุล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมแถลงข่าว

นางชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดฯ กล่าวว่า สำหรับปีนี้กองประกวดจะเฟ้นหาสาวงามที่มีความสวย บุคลิกโดดเด่น มีทัศนคติในการมองโลกและการดำเนินชีวิตที่ดี ในแนวคิด คอนฟิเดนท์ลี่ บิวตี้ เพื่อสามารถเป็นต้นแบบให้ผู้อื่นได้ โดยผู้สมัครต้องมีอายุตั้งแต่ 18 -27 ปี ในวันที่ 1 มกราคม 2560 จากเดิมอายุ18- 25 ปี เป็นการเพิ่มโอกาสมากขึ้น และเปิดรับสมัครเพียงวันเดียวในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 09.00-19.00 น. ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ซึ่งจะมีเหล่ารุ่นพี่นางงามที่เคยเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์สมาคัดเลือกในวันนั้นด้วย ก่อนจะคัดเลือกสาวงามเหลือ 40 คนสุดท้าย เพื่อทำกิจกรรมเก็บตัวต่างๆ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 19-26 กรกฎาคม และจัดประกวดรอบตัดสินในวันที่ 29 กรกฎาคม ที่รอยัลพารากอน ฮอลล์ 1 และ 2 ถ่ายทอดผ่านช่อง 3 ออริจินอลและช่อง 3 เอชดี ตั้งแต่เวลา 22.45 น. หลังจบละครภาคค่ำ

นางชิชญาสุ์ กล่าวอีกว่าเนื่องด้วยประเทศไทย ยังคงอยู่ในช่วงเวลาของการแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช หลังจากได้สาวงามทั้ง 40 คนสุดท้ายแล้ว กองประกวดฯจะนำสาวงามไปกราบสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท ในพระบรมมหาราชวัง และได้ทัศนศึกษาแห่งเรียนรู้โครงการพระราชดำริในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ จังหวัดเชียงใหม่ด้วย ทั้งนี้ สำหรับการประกวดรอบชุดว่ายน้ำในปีนี้ยังคงมีอยู่ แต่ได้จัดให้มีโทนสีที่สุภาพมากขึ้น ไม่ฉูดฉาดเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศโดยรวม

 

Advertisement
นางสาวชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016
นางชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดฯ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image