วัยรุ่นพิจิตร เหิมเกริม ปาก้อนอิฐใส่รถขบวนรถไฟ ชาวเขาเคราะห์ร้าย หัวแตกเลือดอาบ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม นางนาจำ จำรัสคีรีไพร อายุ 49 ปี ชาวเขาจาก ต.ม่อนปิ่น อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมกับ เพื่อนๆ ได้นั่งรถไฟ ขบวนที่ 109 ต้นทางกรุงเทพ ปลายทางสถานีเชียงใหม่ ได้เข้าจอดเทียบในชานชลาที่ 3 ของ สถานีรถไฟ ตะพานหินจ.พิจิตร ขณะที่ขบวนรถไฟได้แล่นออกจากสถานีรถไฟตะพานหินเพียง 700 เมตร ได้มีวัยรุ่นไม่ทราบจำนวน ได้ปาก้อนอิฐใส่ขบวนรถคันที่ 3 (โบกี้)ที่ตนเองนั่งอยู่ถูกศีรษะตนแตกตนเป็นแผลลึก ซึ่งทางสถานีรถไฟตะพานหินได้นำตัวส่ง รพ.พิจิตร เพื่อทำการรักษาตัว จากนั้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร เพื่อติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ
นายสมบัติ คงเนียม ผู้ช่วยนายสถานีรถไฟตะพานหิน กล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ได้ประสานงานกับ สภ.ตะพานหิน ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นที่คึกคะนอง หรือ พวกติดยาที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟตะพานหินที่มีชุมชนใกล้ๆสถานีรถไฟ เกิดคึกคะนอง จนเป็นเหตุให้ผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางรถไฟได้ประกาศแจ้งเตือนผู้โดยสารให้ระมัดระวังต่อไป เพราะเหตุการณ์แบบนี้ เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งออกติดตามตัวคนร้ายที่ขว้างปาขบวนรถเร็ว ขบวนที่ 109 กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ แล้ว ซึ่งคาดว่า น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ติดยาในชุมชนใกล้สถานีรถไฟตะพานหิน ส่วนนางนาจำ ผู้โดยสารที่ถูกก้อนหินปาใส่ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ หลังจากที่ทำแผล ที่ รพ.พิจิตร ทางเจ้าหน้าที่รถไฟ ได้นำตัวส่งขึ้นรถไฟกลับเชียงใหม่แล้ว เมื่อเวลา 04.00 น ของวันที่ 23 พฤษภาคม เพื่อกลับไปรักษาตัวตามภูมิลำเนาต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image