ตรีสรา เอาใจฟู้ดเลิฟเวอร์ด้วยแพ็กเกจ ‘GOURMET DISCOVERY’

ตรีสรา เอาใจฟู้ดเลิฟเวอร์ด้วยแพ็กเกจ ‘GOURMET DISCOVERY’ รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือ ให้คุณค้นพบสวรรค์แห่งใหม่ของเมนูที่ไม่ควรพลาด

ตรีสราเข้าใจถึงความหมายของช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่จะสมบูรณ์พร้อมเมื่อได้ผ่อนคลายในรีสอร์ทสุดหรูบนจุดชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของภูเก็ต และอาหารเลิศรสที่รังสรรค์โดยเชฟที่เปี่ยมล้นด้วยจินตนาการ คือความสุขที่จะเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ‘ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต’ ครีเอทแพ็กเกจสุดพิเศษ Gourmet Discovery เพื่อสร้างความประทับใจครั้งใหม่ให้คุณไม่รู้จบ

จากแนวคิดที่จะเอาใจนักเดินทางและเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ตัวจริง ด้วยหลากเมนูสุดสร้างสรรค์ที่ปรุงด้วยความพิถีพิถันในทุกห้องอาหารสุดหรูของตรีสรา รีสอร์ท ในแพ็กเกจพิเศษอย่าง Gourmet Discovery พร้อมให้คุณอิ่มอร่อยทุกมื้อเช้าสำหรับ 2 ท่าน ส่วนมื้อเที่ยงสามารถอิ่มอร่อยกับเมนูสุดหรูในบรรยากาศผ่อนคลายริมชายหาดถึงสองวันที่ห้องอาหาร ‘The Deck’ และอีกหนึ่งมื้อเที่ยงสุดพิเศษให้คุณเรียนทำอาหารไทยพร้อมรับประทานอาหารไทยมื้อพิเศษ ‘Thai Cooking Class’ พร้อมดินเนอร์สุดหรูสองคืนที่ห้องอาหาร ‘Seafood’ และ ‘PRU’ ปิดท้ายความอร่อยและผ่อนคลายกับวิวสวยอย่างเป็นส่วนตัวด้วย ‘Private in Villa BBQ’ พร้อมเชฟคอยให้บริการในวิลล่าส่วนตัวของคุณ

The Deck Restaurant

ตรีสรา พร้อมมอบประสบการณ์ที่สุดแห่งความอร่อยในแบบ Gourmet Discovery เพียงเข้าพักที่ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต อย่างน้อย 3 คืนสำหรับ 2 ท่านในที่พักระดับ Ocean View Pool Junior Suite ราคาเริ่มต้น 33,250+++ บาทต่อคืน และ Ocean View Pool Villa ราคาเริ่มต้น 43,750+++ บาทต่อคืน (ราคานี้ไม่รวมภาษีและ Service Charge) พร้อมรถรับ-ส่งสนามบินนานาชาติภูเก็ต ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. (076) 683-320 หรือ www.trisara.com และสำรองห้องพักได้ที่ [email protected]

Advertisement
Private in Villa BBQ (photography – www.andrewmaccoll.com)

 

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image