ยิงผญบ.อดีตตชด.ดับคาเก๋ง ตร.ล่าฟอร์จูนเนอร์สีดำ พยานชี้ขับปาดหน้ากระหน่ำยิง

เมื่อเวลา 16.43 น.วันที่ 23 พฤษภาคม ร.ต.อ.ธนาคม จันทร์ชาวนา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจากศูนย์สั่งการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม (ศูนย์191 นครปฐม) ว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตในรถยนต์เก๋ง โตโยต้า คัมรี่ สีเทา หมายเลขทะเบียน กบ-6050 ชลบุรี ริมถนนเพชรเกษมหลักกิโลเมตรที่63-64 ขาเข้าเมืองนครปฐม หมู่ที่2 ต.หนองดินแดง อ.เมือง จ.นครปฐม จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ. มีพล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารณชัย ผบก. พ.ต.อ.อนุพันธ์ จันทร์พฤก รอง ผบก.ภจว.นครปฐม พ.ต.อ.ไชยา สุนทรกิจ รองผบก. สส.ภ.7 พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.อ. ธนวิทย์ กาญจนนฤนารท ผกก.สอบสวน สภ.เมืองนครปฐม นักวิทยาศาสตร์ ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน7 แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลนครปฐม และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.เมืองนครปฐ ฝ่ายสืบสวน ภจว.นครปฐม ฝ่ายสืบสวนตำรวจภูธรภาค7

พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า คัมรี่ สีเทา หมายเลขทะเบียน กบ-6050 ชลบุรี จอดติดเครื่องยนต์อยู่ปากซอยชุมชนหมู่นอก หันหัวรถออกถนนเพชรเกษมหลักกิโลเมตรที่63-64 ขาเข้าเมืองนครปฐม เกียร์อยู่ที่ตำแหน่ง N ที่ประตูรถด้านคนขับมีรอยกระสุนปืนทะลุเข้าไปในรถ1 รู ในรถพบนายคำรณ พ้นภัย หรือผู้ใหญ่ยุทธ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 ตำบลบางแขม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม อดีตตำรวจตระเวนชายแดน นอนฟุบอยู่ที่เบาะคนขับเยื้องไปทางด้านเบาะด้านซ้าย ที่เอวด้านขวามีอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด.45 เจ้าหน้าที่ศพฐ.7 และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม นำร่างนายคำรณ หรือผู้ใหญ่ยุทธ ออกจากรถมาชันสูตเบื้องต้นพบบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ ยิงเข้าที่ชายโครงขวา หลังทะลุหน้าท้อง และหน้าอก ขวาขวา ใต้ข้อศอกซ้าย คางและแก้ม

จากการสอบถามพยานเห็นรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ แผ่นป้ายทะเบียนขาว จำเลขทะเบียนไม่ได้ มาจอดปิดหน้ารถยนต์เก๋งของผู้ตาย แล้วมีชายกลางคนเดินลงมาจากรถฟอร์จูนเนอร์ ผู้ตายลดกระจกลงและพูดคุยกันไม่กัน จากกันได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แล้วชายคนดังกล่าวกลับขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปตามถนนเพชรเกษมมุ่งหน้าเข้าเมืองนครปฐม

Advertisement

รายงานข่าวแจ้งว่านายคำรณ หรือผู้ใหญ่ยุทธ ได้โทรศัพท์นัดนายหนุ่ย บ้านอยู่ในชุมชนหมู่นอก หมู่2 ต.หนองดินแดง ใกล้ที่เกิดเหตุว่าจะมารับไปอ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ กระทั่งเวลา16.20 นายคำรณ หรือผู้ใหญ่ยุทธ ได้โทรเข้ามาตาม และว่ารออยู่ปากซอย นายหนุ่ยขอเวลาอาบน้ำสักครู่ กระทั่ง16.30 น. นายหนุ่ย โทรศัพท์กลับมาหายายคำรณ หรือผู้ใหญ่ยุทธ เพื่อจะให้เข้ามารับ แต่ไม่มีคนรับ จนกระทั่งมารู้ว่านายคำรณ หรือผู้ใหญ่ยุทธถูกยิงเสียชีวิต อยู่หน้าปากซอย โดยนายคำรณ หรือผู้ใหญ่ยุทธ ยังไม่ได้บอกว่าที่ชวนนายหนุ่ยไปอ.สามร้อยยอดนั่นไปทำอะไร

ด้านพ.ต.อ.อนุพันธ์ จันทร์พฤก รองผบก.ภจว.นครปฐม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปูพรมหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดในชุมชน และเส้นทางที่ใช้หลบหนีและเส้นทางก่อนมาที่เกิดเหตุ สาเหตุการฆาตรกรรมนี้น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามต้องรอพยานหลักฐานที่ชัดเจน และสอบคนใกล้ชิด ภรรยา และญาติ ว่านายคำรณ หรือผู้ใหญ่ยุทธ มีเรื่องบาดหมาง หรือมีปัญหาอะไรที่ไหนบ้าง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image