ผงะ!ศพทารกโผล่กันสาดชั้น2ตึกแถว ซ.นางลิ้นจี่ ตร.เร่งเช็กวงจรปิดตามหาแม่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม ร.ต.อ.มงคล ไพรศูนย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งพบศพทารกแรกเกิด ที่กันสาดตึกแถว เลขที่ 309/18 ซอยนางลิ้นจี่ 5/1 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา รุดไป พร้อมพ.ต.ท.ณรงค์ ยิ้มปั่น รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวปลูกเรียงกัน 9 คูหา สูง 4 ชั้น บริเวณระเบียงกันสาดชั้นลอย ชั้น 2 พบศพทารกแรกเกิดเพศชาย อายุประมาณ 9 เดือน สภาพร่างกายสมบูรณ์มีอวัยวะครบถ้วนและมีสายรกติดอยู่ที่สะดือ มีบาดแผลถลอกที่แผ่นหลัง ใกล้ๆ กันพบกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงินแบบผู้หญิงและมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายสายัณห์ สนแก้ว อายุ 39 ปี ชาว จ.เชียงราย พักอยู่ที่ห้องแบ่งให้เช่า เลขที่ 309/44 ชั้น 2 ตรงข้ามตึกที่เกิดเหตุ ให้การว่า ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 15.30 น. นางมาลี ทิพย์มัจฉาชัย อายุ 61 ปี ว่าจ้างให้ไปวัดหน้าต่างเพื่อเตรียมเปลี่ยนใหม่ที่ชั้นลอย บริเวณชั้นที่ 2 ของตึกแถวเลขที่ 309/19 ที่อยู่ติดกับจุดพบศพทารก โดยตนใช้บันไดไม้ไผ่พาดไปที่ระเบียงชั้นลอยของตึกแถวเลขที่ 309/18 อยู่ติดกันเพื่อเตรียมปีนขึ้นไปวัดขนาดหน้าต่าง เมื่อปีนขึ้นไปยังด้านบนพบวัตถุบางอย่างคล้ายตุ๊กตาสีแดง แต่มองไปได้สักพักพบกลุ่มแมลงวันมาลุมตอม จนแน่ใจว่าเป็นศพทารก ด้วยความตกใจจึงรีบลงมา ก่อนตัดสินใจแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านพ.ต.ท.ณรงค์ กล่าวว่า ต้องรอผลสรุปการตรวจจากทางแพทย์อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง พร้อมทั้งสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อติดตามหาตัวแม่ใจยักษ์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image