สลด!เซลล์สาวเครียดหนี้ท่วม ดิ่งชั้น8คอนโดหรูดับต่อหน้ารปภ.

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ต.ท.สมนึก ห่านทองสุขศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุหญิงสาวกระโดดจากที่สูงฆ่าตัวตาย ด้านข้างลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนสุขาภิบาล 1 แขวงและเขตบางแค รุดไปพร้อม พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช สว.สส.สน.เพชรเกษม ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณลานจอดรถด้านข้างอาคาร พบศพ น.ส.ปทุมวดี สิงหกุล อายุ 34 ปี เจ้าของห้องในคอนโดดังกล่าว สภาพคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพใบหน้ายุบ แขนและขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป

สอบสวน นายสถาพร นาคประชา อายุ 26 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต มาดูศพพี่สาว ให้การว่า พี่มีอาชีพขายประกันและรับดูดวงทางอินเตอร์เน็ต ก่อนหน้านี้มาซื้อคอนโดมิเนียมอยู่กับแฟนหนุ่มที่แต่งงานและเลิกรากันไปหลายปีแล้ว กระทั่งต่อมามีอาการซึมเศร้า ต้องรักษาตัวกับแพทย์ที่ รพ.ราชพิพัฒน์ มานานกว่า 1 ปี ส่วนสาเหตุที่ทำให้คิดสั้นเชื่อว่าเกิดจากความเครียดเรื่องหนี้สิน เพราะมีหมายศาลคดีทวงหนี้มาติดที่หน้าห้องพัก 2 ชุด ประกอบกับพักอาศัยอยู่เพียงลำพังจึงไม่มีใครให้คำปรึกษา

ด้าน พ.ต.ท.สุนทร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมี รปภ.ประจำคอนโดมิเนียม เห็นผู้เสียชีวิตยืนอยู่ที่ระเบียงด้านหลังห้องบนชั้นที่ 8 ในลักษณะมีความเครียดอย่างมาก โดย รปภ.พยายามตะโกนสอบถามและห้ามปรามให้เข้าไปในห้องพัก แต่กลับตัดสินใจกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นต่อหน้าต่อหน้า จากนี้จะให้ญาติประสานพนักงานสอบสวนเพื่อทำเรื่องรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image