หนุ่มพนง.ขับรถน้ำกทม.ทะเลาะเมียรุนแรง เสียงปืนดัง 2 นัด เสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 25 พฤษภาคม ร.ต.อ.นิคม พรหมโคตร รองสว.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต 2 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 15/139 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 แยก 9 (ซอยชุมชนจรัญสนิทวงศ์ 23) แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ ผกก.สน.บางขุนนนท์ พ.ต.ท.เมธี ธรรมวิมล รองผกก.(สอบสวน) สน.บางขุนนนท์ พ.ต.ต.อุบล ปรึกษา สว.สส.สน.บางขุนนนท์ ฝ่ายสืบสวนสน.บางขุนนนท์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชรพ.ศิริราช ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกติดกันหลายหลังเนื้อที่ของบ้านประมาณ 30 ตารางเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้านพบศพนายปัญญา ทับทิม หรือนก อายุ 42 ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานขับรถบรรทุกน้ำของสำนักงานกรุงเทพมหานครเขตปทุมวัน ไม่สวมเสื้อ กางเกงยีนส์สีดำขายาว พบอาวุธปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์อยู่ในมือขวา ใกล้กันพบศพนางสาวนริศรา ทับทิม อายุ 42 ปี ประกอบอาชีพเป็นพนักงานกวาดถนนของสำนักงานกรุงเทพมหานครเขตปทุมวันและค้าขายลูกชิ้นปิ้ง สวมเสื้อสีม่วงแขนกุด กางเกงขาสั้นสีดำ จากการตรวจสอบเมื่อเปิดประตูบ้านที่เกิดเหตุเข้าไปพบกองเลือดจำนวนมากถัดเข้าไปพบผู้เสียชีวิตทั้งสองลักษณะนอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างกันบนที่นอนแบบปูพื้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานและนำร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองส่งนิติเวชรพ.ศิริราช

จากการสอบสวนนางสาวรุ่งรัตน์ เพิ่มสติ อายุ 30 ปี หลานสาวของนางสาวนริศรา กล่าวว่า เวลาประมาณ 14.00น. ทางนางสาวนริศราได้กลับเข้ามาที่บ้านพักหลังเกิดเหตุจากนั้นคล้อยหลังไม่นานพบนายปัญญาเดินตามหลังปรี่ตามมาก่อนจะเข้าไปภายในบ้านและเปิดฉากทะเลาะกันอย่างรุนแรงได้ยินเสียงฝั่งผู้หญิงตะโกนเสียงดังว่า “แน่จริงมึงยิงกูซิ” ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้งและผ่านไป 5 นาทีจึงมีเสียงปืนดังตามมาอีก 1 นัด จากนั้นเวลาประมาณ 14.30น. ทางนางสาวมนัญญา ทับทิม อายุ 14 ปี ลูกสาวของนางสาวนริศรา กลับมาจากโรงเรียนมาที่บ้านก่อนพบว่าประตูถูกล็อคจากด้านในจึงเรียกเพื่อนบ้านให้มาเปิดประตูและพบว่าพ่อและแม่นั้นเสียชีวิตแล้ว สำหรับอาของตนนั้นเป็นคนขยันขันแข็งซึ่งหลังจากเลิกงานที่สำนักงานเขตปทุมวันแล้วจะกลับบ้านเพื่อมาเตรียมลูกชิ้นออกไปปิ้งขายอยู่บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 ใกล้กับป้อมสัญญาณจราจรในช่วงค่ำทุกวัน

นางสาวรุ่งรัตน์ กล่าวต่อว่าส่วนชนวนเหตุปมยิงกันเสียชีวิตนั้นตนเองทราบเพียงว่าทั้งสองคนนั้นแต่งงานจดทะเบียนสมรสกันมาและมีลูกกัน 2 คนลูกชายอายุ 13 ปีและลูกสาวอายุ 15 ปี สาเหตุนั้นเกิดจากทางฝั่งผู้ชายเป็นคนขี้หึงหวงและปัญหาเรื่องภายในครอบครัวระหองระแหงทะเลาะกันเสียงดังและทำลายข้าวของมานานหลายปีก่อนจะแยกกันอยู่มาประมาณ 6 เดือนและได้นัดทำเรื่องหย่าร้างกันวันนี้ ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกที่เกิดเหตุทราบว่าช่วงกลางวันที่ผ่านมาพบเห็นนายปัญญาได้เดินตรงปรี่เข้าไปที่บ้านพักเกิดเหตุและเงียบไปสักพักนึงให้หลังประมาณ 10 นาทีได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ก่อนจะเงียบไปจึงเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบเหตุ

ร.ต.อ.นิคม กล่าวว่าเบื้องต้นจากการสอบสวนทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันมานานและในวันนี้ทราบว่าทางผู้ตายทั้งสองมีการนัดหย่าร้างกัน เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องหึงหวงและปัญหาภายในครอบครัวอย่างไรก็ตามจะทำการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิตทั้งสองเพื่อสรุปสาเหตุเหตุการณ์ดังกล่าวที่แท้จริงต่อไป

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image