ดวงท่านวันนี้ประจำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 โดยสมชาย เกียรติ์ภราดร

วันนี้วันศุกร์ โดยรวมดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ อาทิตย์การเงินรั่วไหล ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า จันทร์ปัญหาอุปสรรคมาจากคนอายุน้อยกว่า อังคารผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงานสำคัญ พุธหลายคนต้องใช้บริการเงินกู้นอกระบบ พฤหัสฯการเงินหมุนเวียนดี เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร ศุกร์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ส่วนเสาร์เจรจาเรื่องเงินประสบผลสำเร็จ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงชะตาให้โทษ มีหลายเรื่องให้หงุดหงิด คำพูดสร้างศัตรู เสี่ยงมีปากเสียงกับคนรอบข้าง การเงินรับช้าแต่จ่ายเร็ว ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า เสี่ยงโชคเก็งกำไรไม่ส่งผลดี ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน งดเดินทางไกล คนรักเอาใจยาก ช่วงเวลาให้คุณ 16.00-17.00 น.

ท่านที่เกิดวันจันทร์

Advertisement

ดวงชะตาให้คุณ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะใช้จ่ายลงทุน นักธุรกิจมีกำไรให้ยิ้มออก ปัญหาอุปสรรคมาจากคนอายุน้อยกว่า ความรักลงตัว ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันอังคาร

ดวงชะตาให้คุณ การงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส หลายคนมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ จะมีเงินเข้ากระเป๋า หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 11.00-12.00 น.

Advertisement

ท่านที่เกิดวันพุธ

ดวงชะตาให้โทษ ติดต่อประสานงานมีอุปสรรค คนรอบข้างอย่าได้หวังพึ่งพา เอกสารสัญญาผิดพลาด การเงินรั่วไหล เสี่ยงโชคเก็งกำไรจะเสียมากกว่าได้ หลายคนต้องหันไปใช้บริการเงินกู้นอกระบบ สุขภาพไร้ปัญหา ความรักนำมาซึ่งทุกข์ ช่วงเวลาให้คุณ 17.00-18.00 น.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงชะตาให้คุณ งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดี เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก สุขภาพไร้ปัญหา คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 15.00-16.00 น.

ท่านที่เกิดวันศุกร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เพศตรงข้ามให้ลาภ สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ความรักน่าอิจฉา ช่วงเวลาให้คุณ 13.00-14.00 น.

ท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงชะตาให้คุณ การงานก้าวหน้า สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน คนทำธุรกิจลูกค้าให้การสนับสนุน เจรจาเรื่องเงินประสบผลสำเร็จ ได้ลาภจากการเดินทาง คนรักไว้ใจได้ ช่วงเวลาให้คุณ 09.00-10.00 น.


QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image