‘พลอย เฌอมาลย์’ ประเดิมละครแกรมมี่ หลังหมดสัญญาช่อง 3 ลั่นขอเป็นฟรีแลนซ์ถาวร!

หลังหมดสัญญากับทางช่อง 3 นางเอกสาว พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก็ผันตัวเป็นฟรีแลนซ์ทันที ประเดิมงานนอกช่องเรื่องแรก เล่นซีรี่ส์ The Writers ความรักครั้งสุดท้าย ช่อง GMM25

โดย พลอย บอกว่า สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เคยคุยกับ ฉอด -สาทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส – วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ไว้นานมากแล้วแต่ตอนนั้นจังหวะยังไม่ลงตัว พอหมดสัญญากับทางช่อง 3 จึงตัดสินใจรับเล่นทันที เพราะบทประพันธ์นี้ค่อนข้างเป็นตำนาน เชื่อว่านักแสดงทุกคนอยากมีโอกาสเล่น

“ดีใจค่ะ ขอบคุณพี่เอสพี่ฉอดมากค่ะ คือเราคุยกันมานานมากแล้ว ก็คุยกันมาข้ามปี พอดีจังหวะและทุกสิ่งทุกอย่างยังไม่ได้ พลอยดีใจที่พี่เขารอ พอพลอยรู้เรื่องละคร ความรักครั้งสุดท้าย พลอยรู้จักคุณสุวรรณีด้วย พลอยก็รู้สึกว่าบทดีมากเลย เขาจะรอเรามั้ยนะ ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสร่วมงานค่ะ” พลอย กล่าว

Advertisement

และบอกว่า ณ ตอนนี้ถือว่าเป็นนักแสดงอิสระแบบเต็มตัว หลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 3 ไปเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งสามารถรับงานได้ทุกที่ cละคิดว่าจะเป็นนักแสดงอิสระถาวร

“ตัวพลอยทำงานมาตั้งแต่เด็ก ปีนี้ก็ปีที่ 24 แล้วสำหรับอาชีพนักแสดงค่ะ ตอนนี้เราโตพอที่จะทำงานที่ไหนก็ได้แล้ว ไม่มีความจำเป็นต้องมีสังกัดแล้ว กับผู้ใหญ่ก็มีการพูดคุยกันทั้งคุณแม่พลอยและผู้ใหญ่ ทุกคนก็ค่อนข้างเข้าใจ ไม่ได้ติดอะไรค่ะ ทุกคนเข้าใจ” เธอ บอก

บอกอีกว่า แม้จะหมดสัญญากับทางช่องเดิมแล้ว แต่หากมีโอกาสก็ยินดีจะร่วมงาน ส่วนตอนนี้ขอเป็นนักแสดงอิสระไปก่อน ซึ่งยินดีจะร่วมงานกับทุกที่ และจะทำให้ดีที่สุด

Advertisement

“พลอยโตมากับช่อง 3 แจ้งเกิดจริงๆ จังๆ กับช่อง 3 ก็เหมือนเป็นบ้านเรา เป็นสิ่งที่เราอยู่คุ้นเคยและผูกพันมาตลอด ทีนี้พอวันนึงพลอยเป็นอิสระ ความรู้สึกก็ยังเหมือนเดิม มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเพราะทุกคนเข้าใจกัน และพลอยไม่ได้ทำอะไรที่ผิดสัญญาหรือทำให้ใครต้องโกรธเคืองค่ะ เราไม่ได้ต่อสัญญาด้วยความเข้าใจ แต่ทีนี้ถ้าอยากกลับไปเล่นที่นั่นไหม พลอยกลับไปเล่นแน่นอนถ้ามีโอกาสค่ะ”


 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image