‘ใหม่ ดาวิกา’ แจงถ่ายรูปคู่ ‘แอน’​ แค่ปลื้มไม่ได้ถูกทาบลงละคร ยินดีรับงานใหม่ไม่จำกัดบทบาท

ตั้งแต่เป็นนักแสดงอิสระ​มาปีกว่า ชื่อของ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ก็ดูจะฮอตและโด่งดังมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดยังมีข่าวว่าผู้จัดละคร​คนเก่ง แอน ทองประสม ทาบทามเจ้าตัวเป็นนางเอกละครเรื่องใหม่อีกด้วยหลังเห็นทั้งสองคนแชะภาพร่วมเฟรม

พอได้เจอสาวใหม่ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Friends of UNICEF ที่ ห้องกมลทิพย์ โรงแรมสุโกศล เจ้าตัวจึงเปิดใจว่า บังเอิญได้เจอกับแอนในงานอีเว้นท์ เลยขอถ่ายรูปด้วยเพราะตนชื่นชอบและถือเป็นไอดอล ไม่ได้เป็นการทาบทามให้เล่นละครเรื่องใหม่ แต่ตนก้อยากร่วมงานกับแอน เพราะอยากร่วมงานกับทุกคนในวงการบันเทิงที่มีความสามารถ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีเพราะถือเป็นกำไรของตนที่จะได้เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์​ในการทำงาน

ในส่วนของการทำงานในปัจุบัน​นั้นตนมีถ่ายละครเรื่องเดียวคือเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ และยังสามารถติดต่อรับละครเรื่องใหม่ได้อีก โดยไม่จำกัดบทบาทที่ได้รับว่าจะต้องเป็นอย่างไร เพราะทุกบทบาทมีเสนห์​ในตัวเองอยู่แล้ว

“ทุกๆ บทมันมีเสน่ห์​ของมันหมด แล้วส่วนใหญ่​ใหม่เป็นคนไม่ได้แบบอยากจะเล่นแบบนี้นะ ใหม่จะเป็นแนวว่าให้บทมาเซอร์ไพรส์​เราว่าเราจะเจออะไรต่อไปในชีวิต ว่าเราจะต้องเป็นใครต่อไป” ใหม่ กล่าว

Advertisement

ส่วนเหตุการณ์ที่แฟนคลับถูกล้วงกระเป๋านั้น ถือว่าโชคดีที่ยังไม่สามารถขโมยอะไรไปได้ ซึ่งตอนเกิดเหตุการณ์ตนค่อนข้างตกใจ ตอนนี้ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ซึ่งอยากให้ทุกคนระวังตัว และช่วยกันเป็นหูเป็นตา

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image