‘ไฮโซเอย’ รับคุยกับ ‘ป้อง ณวัฒน์’ ไม่แปลกใจข่าวเจ้าชู้เยอะ เข้าใจเป็นธรรมชาติของผู้ชาย

เรียกว่าเป็นบุคคลในกระแสขึ้นมาทันทีสำหรับ เอย – ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ไฮโซสาวผู้กำลังมีข่าวว่าเป็นสาวคนใหม่ของพระเอกคลาสโนว่า ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มป้องก็ยอมรับว่ารู้จักกันและกำลังคุยอยู่จริงแต่ยังไม่ได้เป็นแฟน

ล่าสุดได้เจอ ไฮโซเอย ธัญวรรณ ในงาน The Greatest Grand sale ที่ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด จึงขอสอบถามเรื่องนี้อีกครั้ง ซึ่งสาวเอยก็เปิดใจว่า ความสัมพันธ์ของตนและป้องนั้นหากจะเรียกว่าศึกษาดูใจกันก็ได้ ทุกอย่างเป็นไปตามที่ฝ่ายชายพูดไปก่อนหน้านี้ ซึ่งถือว่ายังเป็นแค่พี่น้องเนื่องจากตนอายุน้อยกว่า ส่วนสาเหตุที่ได้รู้จักกันเพราะมีสถาปนิกคนเดียวกัน

สำหรับ ที่ฝ่ายชายไม่อยากให้ตนออกมาให้ข่าวกับสื่อมวลชนมากนั้น เพราะเกรงว่าจะมีความคิดเห็นของผู้ที่อ่านข่าวที่อาจจะไม่ดีมาถึงตน ทำให้คนในครอบครัวคิดมาก ซึ่งฝ่ายชายก็เกรงใจความรู้สึกของแม่ตน

ส่วนภาพที่ตนและป้องทานไอติมถ้วยเดียวกันนั้นจะหมายถึงสถานะคนพิเศษหรือไม่นั้น สำหรับตนมองว่าคนที่ศึกษากันย่อมจะออกไปทานข้าวด้วยกัน และรูปที่ออกมาไม่ได้น่าเกลียดแต่อย่างใด และไม่ได้ตกใจเมื่อมีภาพดังกล่าวออกมา เมื่อมีข่าวออกมาตนยอมรับว่าฝ่ายชายจะรับมือกับกระแสที่เกิดขึ้นได้ดีกว่าตนที่เป็นคนนอกวงการ ซึ่งไม่ได้ใช้ภาพดังกล่าวผูกมัดกัน

Advertisement

“เราก็ไม่ได้บังคับนะ หมายความว่าถ้าเกิด จะยังไงคือจะพูดหรือไม่พูดอะไรแบบนี้ มันคือความคิดเห็นส่วนตัวของเขาเราไม่บังคับ” เอย บอก

ส่วนข่าวคราวต่างๆ ของพระเอกหนุ่มที่ออกมานั้น ฝ่ายชายได้อธิบายกับว่าการเป็นข่าวเป็นเรื่องธรรมดาของนักแสดงอยู่แล้ว และก่อนหน้านี้ตนไม่ค่อยรู้ถึงข่าวต่างๆ สักเท่าไร และตนคิดว่าป้องไม่ได้เจ้าชู้เกินธรรมชาติของเพศชาย เพราะผู้ชายทุกคนย่อมมีความเจ้าชู้  ส่วนการที่คบกับดาราแล้วถูกจับตามองนั้นก็ไม่ได้สร้างความอึดอัดอะไร

“หลังจากนี้ต่อให้มีคนจับตามองเยอะขึ้นเอยก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ว่าจะมีอะไรเข้ามาก็ไม่เคยมีใครทำให้ชีวิตเอยรู้สึกอึดอัด” เอย กล่าวในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image