ปูพรม“บ้านหม้อ คลองถม”หาแหล่งขายไอซีไทเมอร์ ตัวหน่วงเวลาจุดบึ้มรพ.พระมงกุฎฯ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 พฤษภาคม ที่กองบังคับการสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บก.สส.บช.น.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ประชุมติดตามความคืบหน้าการสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดเหตุระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

จากนั้นเวลา17.30 น. พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวภายหลังประชุมว่า ในวันนี้ได้เดินทางมาตรวจสอบความคืบหน้าและให้ประเด็นกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละหน่วยช่วยกันเร่งรัดติดตามคดีโดยเร็ว ตรงไหนที่เป็นข้อสงสัยทำให้ปราศจากการสงสัย ในส่วนของรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ อย่างไรก็ตามมีรายงานในที่ประชุมว่า พล.ต.ท.ศานิตย์ เน้นย้ำให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งภายในและภายนอกบริเวณอย่างละเอียด รวมทั้งตรวจสอบประเด็นบุคคลทั้ง 3 ในภาพที่ต้องสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ เบื้องต้นไม่ใช่ผู้ก่อเหตุเป็นเพียงคนไข้ที่มาใช้บริการเท่านั้น

รายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสในย่านคลองถมและบ้านหม้อ เป็นแหล่งจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ หลังพบข้อมูลว่าระเบิดทั้ง3แห่งใช้ไอซีไทเมอร์ หรือตัวหน่วงเวลาจุดระเบิด เป็นตัวดำเนินการ ซึ่งไอซีไทเมอร์ หาซื้อได้ง่ายตามแหล่งขายวัสดุอุปกรณ์ไฟฟ้าและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image