‘มิน พีชญา’​ โต้เป็นนางเอกฮอตทำธุรกิจขายตรงหวังรวย บอกทุกอาชีพถ้าสุจริตถือว่าดีหมด

หลังจากที่มีกระแสข่าวจากเว็บไซต์ชื่อดังถึง นางเอกกระแสฮอตที่แม้ว่าที่บ้านจะมีฐานะดี มีธุรกิจใหญ่โตที่ต่างจังหวัดอยู่แล้ว แต่ว่ายังไม่พอ หวังอัพความรวยด้วยการทำธุรกิจขายตรง จนเพื่อนๆ ร่วมวงการยี้ งานนี้หลายคนก็มุ่งเป้าไปที่ นางเอกสาว มิน พีชญา​ วัฒนามนตรี ที่มีโปรไฟล์ไม่ต่างจากสาวในข่าว

ทั้งนี้เมื่อได้เจอเจ้าตัวในงาน The Greatest Grand sale ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด เธอจึงขอเปิดใจถึงเรื่องนี้มาว่า ตนไม่ใช่นางเอกฮอตขายตรงแต่อย่างใด แม้ว่าครอบครัวของตนทำธุรกิจและมีฐานะตรงกับที่ในข่าวใบ้ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่และมองว่าทุกอาชีพมีเกียรติ​เป็นของตัวเอง

“บ้านมีฐานะค่ะ แต่ไม่ได้ทำ จริงๆ แล้วมินมองว่าทุกอาชีพเป็นอาชีพที่ดี ไม่อยากให้ใครดูถูกอาชีพไหนๆ ขอให้สุจริต ทำมาหากินถูกต้อง ถูกกฎหมาย มินว่าทุกอาชีพดีหมดค่ะ”

แม้จะมีคนฟันธงว่าเป็นตนแต่ไม่ได้มองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องใหญ่แต่อย่างใดและคิดว่าอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด

Advertisement

ทั้งนี้ตนไม่ทราบว่าดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไลนั้นเกี่ยวข้องกับธุรกิจดังกล่าว ทั้งยังขอพร้อมพูดติดตลกว่าหากจะมีการนำชื่อตนไปแอบอ้างในเรื่องนี้คงต้องขอให้ฝ่ายนั้นจ่ายเงินมาให้ตน

แต่หากมีเรื่องของการฟ้องร้องนั้นตนยังไม่ตัดสินใจและขอให้เป็นเรื่องอนาคต แต่ถึงอย่างไรก็ยอมรับว่า เคยมีคนชวนตนชักชวนให้ทำธุรกิ​จลักษณะ​ และตนเคยมีประสบการณ์​นั่งคุยในงานประชุมมาก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ยอมรับว่าธุรกิจ​ลักษณะ​นี้เป็นธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อย หากตนสนใจคงขอให้เป็นเรื่องของอนาคตและคงทำตลาดกับต่างประเทศ

“คือปัจจุบันยังไม่มี แต่อนาคตไม่แน่นะคะ มินว่ามันเป็นอะไรที่สุจริตนะคะ ส่วนคนจะมองยังไงมินขอให้ดูที่มูลดีกว่าค่ะ เพราะมินก็มีเพื่อนที่อยู่ในแวดวงนี้เยอะ แต่มันก็แล้วแต่คนเข้าใจค่ะ” นางเอกสาวกล่าวในที่สุด​

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image