‘คริส หอวัง’ เขินถูกยกเป็นไอดอลเซ็กซี่จอแบน ยันไม่อัพอึ๋มเพิ่ม พอใจไซส์นี้ที่สุดแล้ว

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวเซ็กซี่อีกคนของเมืองไทยไปแล้วสำหรับ คริส หอวัง เพราะช่วงหลังเธอสลัดผ้านุ่งบิกินี่อวดหุ่นสวยลงในอินสตาแกรมซะจนดีกรีความฮอตพุ่งปรี๊ด  ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ karisma Ideal Clransing Cotton Pads ที่ สยามสแควร์วัน

เธอจึงขอเปิดใจถึงเรื่องนี้มาว่า ที่ผ่านมาเพิ่งไปทะเลจังหวัดภูเก็ตแบบส่วนตัว ซึ่งคิดว่าการใส่ชุดว่ายน้ำที่ทะเลนั้นไม่ผิดกาละเทศะ และสรีระของตนใส่บิกินี่แล้วไม่โป๊ ซึ่งรู้สึกขอบคุณมากที่มีคนมองว่าเป็นสาวเซ็กซี่จนถูกยกให้เป็นไอดอลของสาวจอแบน

ขณะที่ เรื่องการถ่ายรูปลงโซเชียลเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงทั่วไป ด้วยวัยของตนในปัจจุบันที่ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วยังสวยจึงขอใส่ต่อไป แต่ไม่มีแพลนถ่ายเซ็กซี่ลงนิตยสาร หากมีการติดต่อมาคงต้องดูรายละเอียดอีกที ซึ่งการถ่ายเซ็กซี่ลงในโซเชี่ยลก็ให้อินเนอร์เซ็กซี่ได้ไม่แพ้กัน

“จริงๆหุ่นแบบไหนก็เซ็กซี่ได้ คือใส่คอเต่าแขนยาว กางเกงขายาวดำก็เซ็กซี่ได้ อยู่ที่บุคลิกของคนค่ะ ถ้ายกคริสเป็นไอดอลของสาวจอแบนเซ็กซี่ก็ขอบคุณมาก ขอบคุณมากจะพยายามทำดีต่อไปก็แล้วกันเนอะ ” คริส บอกพลางยิ้ม

Advertisement

คริส บอกอีกว่า ตนเคยถูกถามถึงเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าอกมาแล้ว แต่คำตอบที่ตนคิดไว้เสมอคือไม่ เพราะพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่แล้ว

“ไม่ต้องเพิ่มแล้วค่ะพอแล้วค่ะ คริสชอบไซส์นี้ คริสชอบแบบที่เป็นเรา สำหรับคริสไซส์นี้ตั้งแต่เด็กจนโต แต่งตัวสำหรับไซส์นี้มาตลอด เราก็พอใจแล้ว เพราะเชื่อว่าความสวยงามบนโลกนี้มีหลายหลากรูปแบบ”

“คริสมีอะไรหลายอย่างที่ไม่ตรงกับความชอบของคนหมู่มากนะ ตาหมวย จมูกกลม หน้าอกแบบ แต่ว่ามันอยู่ที่ตัวเรา ถ้าเราไม่มั่นใจในจุดไหน ก็ทำจุดนั้นให้เป็นจุดเด่นของเรา และเรามั่นใจกับมัน คือจริงๆมันเก๋ได้ด้วยตัวของตัวเองไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร ทุกคนสวยไม่เหมือนกัน” คริส กล่าวในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image