‘ไทยพาณิชย์’คว้า 2 รางวัลโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม

SCB คว้า 2 รางวัลโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม ในงาน Thailand Zocial Awards 2017

นาคารไทยพาณิชย์ตอกย้ำความสำเร็จในการบริหารจัดการสื่อสังคมออนไลน์ คว้า 2 รางวัล The Best Brand Performance 2017ได้แก่ รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมกลุ่มธุรกิจธนาคาร และ รางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมบนทวิตเตอร์ ในงานThailand Zocial Awards 2017 ครั้งที่ 5 จัดโดยบริษัท โธธ โซเชียล จำกัด สะท้อนถึงประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโซเชียลมีเดียได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย SCB เป็นธนาคารที่มีผู้ติดตามบนสื่อโซเชียลมากที่สุดในทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Facebook, Twitter, Youtube, LINE และ Instagram อีกทั้งยังให้ความสำคัญในเชิงคุณภาพโดยการสร้างความผูกพันผ่านกิจกรรมและเนื้อหาที่สร้างสรรค์ โดยมีนางจันทร์เพ็ญ จันทนา ผู้อำนวยการผู้บริหารสาย Integrated Digital Marketing Management เป็นผู้แทนธนาคารไทยพาณิชย์เข้ารับรางวัล และนายสุธีรพันธุ์ สักรวัตร ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุดการตลาด ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมงาน ณ สยามสแควร์วัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image