สมาชิกกาชาดสระบุรีเจอฉุดหวังข่มขืน ยิงหมัดรัวเลือดไหลโจ๊กออกจมูก หนุ่มตกใจชิง 500 แทน

จากกรณี นางสาวอัญญานิศา กรณิฏฐพัชน์ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย แห่งหนึ่งใน จ. สระบุรี และเป็นสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ปั่นจักรยานออกกำลังกาย เช้ามืด ริมคลองชลประทาน หมู่ 3 ตงนาโฉง องเมือง จ.สระบุรี และมีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบตามหลัง ให้หยุดรถและชกเข้าดั้งจมูกและพยายามจะฉุดขึ้นรถหวังไปข่มขืน แต่คนร้ายเห็น นางสาวอัญญานิศา มีเลือดออกเต็มจมูกคนร้ายจึงเปลี่ยนใจ ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยชิงหยิบเอาธนบัตรใบละ 500 บาท ไปด้วย

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ รพ.สระบุรีเพื่อสอบถามความคืบหน้า

นางสาวอัญญานิศา เผยว่าตนไปขี่จักรยานออกกำลังกาย แล้วมีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์ตามมาข้างหลัง มาดึงข้างหลัง บอกให้จอด และชกใบหน้า โดยบอกให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ เมื่อขัดขืนจึงถูกชกอีกหลายครั้ง กระทั่งมีชาวบ้านผ่านมา ประกอบกับเห็นตนเลือดไหลที่จมูกมาก จึงชิงทรัพย์ไปแทน สำหรับรูปพรรณสัณฐาน เป็นชายตัดผมเกรียน สูงๆ ผอม ผิวคล้ำ

ร.ต.อ สุทิน ศรีอ่อน พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวนี้อยู่ระหว่างติดตามคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี เบื้องต้นยังไม่พบ ภาพจากกล้องวงจรปิดเนื่องจาก ในพื้นที่เกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยว ประกอบกับ เหตุเกิดในช่วงเช้ามืดฟ้าสาง จะได้สอบสวนผู้เสียหายเพื่อสะเก็ตซ์ภาพคนร้าย และรูปพรรณสัณฐาน เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนอาการ ผู้เสียหาย เบื้องต้น แพทย์ให้เอ็กซเรย์ ใบหน้าและจมูก ล่าสุดต้องรอดูอาการเนื่องจาก ผู้เสียหายเสริมจมูก ซิลิโคลนอาจเกิดการอักเสบได้

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image