มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 “แค่สวยไม่พอ”

ได้เวลาที่รอคอยของเหล่าสาวงามทั่วประเทศอีกครั้ง เมื่อเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ที่พาสาวไทยไปสร้างชื่อเสียงมานับไม่ถ้วน เปิดศักราชใหม่แถลงข่าวการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ครั้งที่ 1” แล้ว ณ ห้องประชุมชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ 2 ช่อง 3 โดยมี สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และเหล่ารุ่นพี่นางงามอาทิ ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016, ณัฐนรี บุญสิริ และ ศรณ์ศรฏฐ์ วิทยาเรืองสุข รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 รวมถึง ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 ร่วมงานด้วย

สำหรับการประกวดในปีนี้ ออน – ชิชญาสุ์ กรรณสูต ผู้จัดการกองประกวดฯ เผยว่า จากการสังเกตกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส เราพบว่ากองประกวดมิสยูนิเวิร์ส ต้องการคนที่มีวุฒิภาวะ มีความเป็นผู้ใหญ่ และมีคุณค่ามากกว่าความสวย เพราะความสวยแล้วแต่ว่าใครจะมองว่าอย่างไร แต่ทัศนคติและคุณค่าของความสวย และมุ่งมั่นมากกว่าความฝัน กองจึงอยากได้นางงามที่มีวุฒิภาวะ สามารถเป็นผู้นำให้กับผู้หญิงได้ พร้อมใช้งานเมื่อลงจากเวทีทันที เราจึงได้ปรับอายุของสาวงามจาก 18-25 ปี เป็น 18-27 ปี ตามกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส เป็นการเพิ่มโอกาส และได้เปิดรับสมัครในวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน เพียงวันเดียว ให้สาวงาม เป็นรอบพรีเซนเทชั่น เทสต์ โดยมีรุ่นพี่นางงามมาร่วมคัดเลือก ทั้งการเดิน ทัศนคติ บุคลิกภาพ และการพูดนำเสนอตนเองด้วย เพราะความสวยอย่างเดียวสำหรับเราไม่พอ แต่ต้องมีองค์ประกอบอื่นๆเพื่อความงามอย่างมีคุณค่าด้วย

น้ำตาล ชลิตา – ริดา ณัฐพิมล

“เนื่องจากประเทศไทย ยังอยู่ในช่วงการแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เราจึงเดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีโครงการในพระราชดำริฯ จำนวนมาก เพื่อให้นางงามได้เรียนรู้พระราชกรณียกิจต่างๆ และให้สาวงามได้เข้ากราบสักการะพระบรมศพฯ ด้วย โดยจะจัดให้มีการประกวดรอบพรีลิมมินารี่ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม และการประกวดรอบตัดสินในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์” ชิชญาสุ์เผย

ขณะที่รุ่นพี่นางงามอย่าง น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 เผยว่า หลังจากได้รับตำแหน่ง ชีวิตของน้ำตาลเปลี่ยนไป จากที่เรียนอย่างเดียว ก็ได้มาทำงาน ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นและได้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่น อยากให้ผู้เข้าประกวดทุกคนดึงเอาความเป็นตัวเอง ตั้งใจให้มากที่สุด เตรียมพร้อม เพราะเวทีนี้สวยอย่างเดียวไม่พอ แต่ยังต้องมีวินัย ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะถือเป็นโอกาสหนึ่งในชีวิต

Advertisement

สาวงามผู้คว้ารางวัล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 จะได้รับรางวัลมูลค่ารวม 5 ล้านบาท

ชิชญาสุ์ กรรณสูต
ชลิตา ส่วนเสน่ห์

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image