ชาวบ้านบ่นอุบ! เศรษฐกิจไม่ดี มิจฉาชีพเยอะ ตู้เติมเงินยังถูกขโมยยกไปทั้งตู้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.พิสิษฐ์ บุญมีสุข พนักงานสอบสวน สภ.หนองเสือ ได้รับแจ้งจากนางกาญจนา จันตรี อายุ 48 ปี ว่าตู้เติมเงินยี่ห้อบุญเติมถูกมิจฉาชีพยกไปทั้งตู้ จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านมินิมาร์ทชั้นเดียว อยู่บริเวณหน้าปากทางคลอง 9 อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พบนางกาญจนาและชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นางกาญจนากล่าวว่า ตนเองเปิดกิจการร้านมินิมาร์ทขายของทั่วไปมานานหลายสิบปี และได้มีการสั่งตู้เติมเงินยี่ห้อบุญเติมมาติดตั้งบริเวณหน้าร้านของตนเอง ปรากฏว่าพอตื่นนอนมาเมื่อเวลา 07.00 น. ของวันนี้ (26 พฤษภาคม) ปรากฏว่าตู้เติมเงินได้ถูกมิจฉาชีพยกไปทั้งตู้ เหลือไว้เพียงเสาอากาศให้ดูต่างหน้าเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อเวลาประมาณตีสามได้ยินเสียงสุนัขเห่าแต่ตนเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะว่าตู้เติมเงินติดตั้งมาตั้งนานไม่เคยถูกขโมย โดยตนเองคาดว่าน่าจะเกิดจากเศรษฐกิจในช่วงนี้ไม่ค่อยดีจึงทำให้โจรขโมยชุกชุมประกอบกับยาเสพติดเกิดขึ้นเป็นอย่างมากในช่วงนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบและสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

Advertisement

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหมู่ที่ 3 ตำบลบึงชำอ้อจำนวนหลายรายที่มายืนดูเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุการขโมยตู้ในครั้งนี้ และได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามิจฉาชีพและยาเสพติดได้แพร่ระบาดในพื้นที่ตำบลบึงชำอ้อเป็นอย่างมาก ข้าวของถูกขโมยกันไปหลายหลังคาเรือนแล้ว อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันตรวจสอบบ้าง เคยมีการแจ้งไปหลายรอบ แต่ไม่เห็นมีการดำเนินการใดๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image