ฝนถล่มสวิง สิงห์ ภูเก็ต โอเพ่น วันสองแข่งไม่จบ ‘ภัทรพล’ หวดลบ 6 แซงนำเดี่ยว

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพ สิงห์ ภูเก็ต โอเพ่น ชิง 2.2 ล้านบาท วันที่สอง เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่สนามกอล์ฟ ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต พาร์ 70 แข่งขันกันไม่จบทั้งในประเภทชายและหญิง เนื่องจากมีฝนตกกระหน่ำจนไม่สามารถแข่งขันจบได้ และต้องไปแข่งต่อในช่วงเช้าวันที่ 27 พฤษภาคม

การชิงชัยในวันที่สอง ฝนถล่มอย่างหนักตลอดทั้งวันแข่งไม่จบ บรรดานักกอล์ฟเริ่มแข่งรอบบ่ายไม่สามารถแข่งขันต่อจนจบได้ โดยประเภทชายผู้นำตอนนี้ได้แก่ “โปรโก้” ภัทรพล ขันทะชา วัย 26 ปี จาก จ.นครราชสีมา ที่ทำสกอร์เพิ่มในรอบนี้ได้อีก 6 อันเดอร์พาร์ 64 จาก 6 เบอร์ดี้ที่หลุม 3, 4, 9, 11, 13 และ 18 โดยไม่เสียโบกี้ ทำสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 128 ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว โดยมี อรรถพล ศรีบุญแก้ว ที่วันนี้ทำได้ 7 อันเดอร์พาร์ 63 สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ 129 เท่ากับ วรเมธ อัศรัสกร ที่วันนี้หวดได้ 8 อันเดอร์พาร์ 62 ตามมาที่สองร่วม

ทางด้านผู้นำในวันแรกอย่าง ชนะโชค เดชภิรัตนมงคล ตีไปได้ 6 หลุมเท่านั้น และมีสกอร์ตามหลังผู้นำในวันที่ 2 อยู่ 3 สโตรค ขณะที่ มาร์ติน ไดว์ จากออสเตรเลีย วันนี้จบการแข่งขันทำเพิ่มได้เพียง 1 อันเดอร์พาร์ 69 รั้งที่ 9 ร่วม

ขณะที่การแข่งขันประเภทนักกอล์ฟหญิงก็ยังไม่มีใครแข่งขันกันจบ โดยผู้นำยังคงเป็นศรันย์ภร ลางคุลเกษตริน ผู้นำในวันแรกที่วันนี้หวดเพิ่ม 1 อันเดอร์ หลังออกสตาร์ทไปได้แค่ 3 หลุม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image