รวบหนุ่มเชียงใหม่ ลวนลามกอดจูบลูกค้าสาว หลังเรียกรถผ่านแกร็บคาร์

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 26 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ และคณะ ได้ร่วมกันรับมอบตัวนายจรัญ หรือเติ้ล เนตะวัน อายุ 26 ปี ชาว อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร นำส่งพนักงานสอบสวนในข้อหา กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปี ไม่เกิน 18 ปี และใช้รถไม่ตรงตามประเภทที่จดทะเบียนไว้

พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เวลาประมาณ 20.20 น. น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน โดยแจ้งว่า เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เวลาประมาณ 18.05 น. ได้เรียกรถรับจ้างจากแอพพลิเคชั่น Grabcar มารับเพื่อไปอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ต่อมามีนายเติ้ล ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ผู้ต้องหานี้ ขับขี่รถยนต์มิตซูบิชิมิราจ ทะเบียน 4088 (จำหมวดอักษรและจังหวัดไม่ได้) มารับ น.ส.เอที่หน้าบ้าน โดยนั่งทางด้านหลังคนขับ ระหว่างที่ น.ส.เอนั่งอยู่ในรถผู้ต้องหาได้ชวนพูดคุยและพูดในทำนองจีบ ผู้ต้องหาได้ชวน น.ส.เอไปขับรถเที่ยวรอบเมืองและ น.ส.เอตกลงไปด้วย เมื่อถึงบริเวณถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาได้จอดรถให้ น.ส.เอไปนั่งข้างหน้าด้วยกัน ด้วยความไว้ใจ น.ส.เอจึงลงจากรถไปนั่งด้านหน้ากับผู้ต้องหา ระหว่างนั่งรถผู้ต้องหาได้กระทำอนาจาร น.ส.เอหลายครั้ง แต่ น.ส.เอไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากกลัวผู้ต้องหาจะทำร้าย และ น.ส.เอบอกว่าผู้ต้องหาได้พาขับรถไปบริเวณพื้นที่เปลี่ยว มืด และไปจอดรถหน้าหอพักไม่ทราบชื่อ น.ส.เอถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารอีกหลายครั้ง และเมื่อผู้ต้องหากลับมาส่ง น.ส.เอบริเวณประตูท่าแพ ผู้ต้องหาได้บอกกับ น.ส.เอว่าห้ามนำเรื่องดังกล่าวไปบอกใคร ผู้เสียหายจึงได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหานี้

ต่อมาในวันที่ 26 พ.ค. เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนทราบว่ารถคันที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเป็นรถยนต์มิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีดำ ทะเบียน ขษ 4088 เชียงใหม่ มีนายจรัญเป็นคนขับ จึงออกตามหาจนทราบว่านายจรัญพักอาศัยอยู่ที่หอพักมาวินเพลส ถนนศรีภูมิ ซอย 3 ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบเมื่อพบนายจรัญเจ้าหน้าที่ได้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น นายจรัญได้สำนึกผิดและยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองประกอบอาชีพขับรถรับจ้าง Grabcar ประมาณ 4 เดือนแล้ว เมื่อวันที่ 21 พ.ค.60 เวลาประมาณ 18.00 น. มีผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่น Grabcar เรียกให้ตนไปรับที่ย่านช้างคลาน แล้วไปส่งที่ถนนคนเดินท่าแพ ระหว่างทางได้มีการพูดคุยหยอกล้อกันจนกระทั่งขับรถถึงที่หมายแต่ยังขับรถวนต่อไปเรื่อยๆ บริเวณนั้น เพราะตนเองรู้สึกชอบ น.ส.เอผู้เสียหาย และได้บอกกับผู้เสียหายว่าตนเองจะขอกอดจากนั้นได้กอดและจูบ แต่ผู้เสียหายมีอาการหวาดกลัวจึงหยุดและพาไปส่งที่ถนนคนเดิน โดยนายตะวันสมัครใจยินยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image