สุดเศร้า! ย่ารับศพ ‘น้องแอ๋ม’ เหยื่อฆ่าหั่นศพ วอนดลใจคนร้ายมอบตัวรับโทษโดยเร็ว

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดโคกแจง หมู่ที่1 ต.วัดโคก อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ญาติได้ตั้งศพน้องแอ๋ม หรือน.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 23 ปี เหยื่อฆ่าโหดหั่นศพยัดถังฝังดิน ในพื้นที่ บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังจากรับศพและเดินทางถึงบ้านเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติๆที่ทราบข่าวเดินทางมาด้วยความสลดใจ

นางทองหลอม กลิ่นจุ้ย

โดยนางทองหลอม กลิ่นจุ้ย อายุ 67 ปี ย่าของน้องแอ๋ม ซึ่งเลี้ยงน้องมาตั้งแต่เล็ก เนื่องจากพ่อของน้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุได้เล่าว่า น้องแอ๋มเป็นเด็กร่าเริงมีเพื่อนเยอะ เป็นที่รักของทุกคนนหมู่บ้าน หลังจากเรียนจบมัธยมปลายก็ไปทำงานที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งจะโทรมาคุยกับย่าเป็นประจำ เงินทองก็ส่งมาให้ไม่เคยขาด โดยน้องกลับมาเยี่ยมบ้านเมื่อเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งกลับมาบ้านครั้งใดน้องจะนอนกอดย่าจนหลับไปทุกครั้ง ซึ่งการนอนกอดหลานครั้งนั้นไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย เพราะน้องกลับไปทำงานตามปกติ ก่อนหายตัวไปจนมาได้รับข่าวร้ายในครั้งนี้

โดยนางทองหลอมได้จุดธูปด้วยน้ำตา บอกกับดวงวิญญาณของน้องแอ๋ม ให้ดลจิตดลใจให้คนร้ายออกมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรับโทษที่ได้ทำไว้โดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเย็นวันนี้(27พ.ค.)จะเป็นพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรกที่วัดโคกแจง เริ่มเวลาประมาณ19.00น.

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image