บ่อนพ่นพิษ เด้ง5เสือโรงพักคันนายาว นั่งศปก. หลังทหาร-ตร.จู่โจมรวบ74นักพนัน

ความคืบหน้ากรณี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว และร.ท.วิทยา ไชยปัญญา รองผบ.ร้อย. รส.ร.31พัน.3 รอ. นำกำลัง เข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์ ซอยคู้บอน 27 ถนนคู้บอน แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน หลังสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวลักลอบเปิดบ่อนการพนัน สามารถจับกุมนักพนันได้74คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นการพนันประเภทไฮโล โต๊ะไฮโล ไพ่หลายสำรับ ทีวีแอลซีดี กล้องวงจรปิด และเงินสด 449,801 บาท เมื่อวันที่25พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2(ผบก.น.2) มีหนังสือคำสั่งเลขที่ 123/2560 เรื่องข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทน
ระบุว่า ตามคำสั่ง กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ที่ 122/2560 ลงวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว กับพวก กรณีปล่อยปละละเลยไม่สืบสวนปราบปรามจับกุม หรือมีส่วนพัวพันเกี่ยวข้องหรือมีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดเกี่ยวกับการพนันในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อให้การบริหารงานในภาพรวมตลอดจนการปฏิบัติตามนโยบายของ บก.น.2 เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เกิดความเสียหายต่อทางราชการ และเพื่อให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ ยุติธรรม จึงอาศัยอำนาจตามมาตรา 15 มาตรา 72(4) และมาตรา 74 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจ พ.ศ.2547 และระเบียบ ตร.ว่าด้วยการสั่งการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการตำแหน่งต่างๆและรักษาราชการแทน ภายในสังกัด บก.น.2 ดังนี้

ให้พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.นภณัฐ แปงเครื่อง รองผกก.ฝ่ายอำนวยการ 5 กองบังคับการอำนวยการ บช.น.ปฏิบัติราชการในตำแหน่ง รองผกก.ป.สน.คันนายาว พ.ต.ท.พงษ์สิทธิ์ ปาลาพงศ์ สว.สส. รรท.รองผกก.สส. สน.คันนายาว ร.ต.อ.นิพนธ์ หงศ์สิบสอง รองสวป. รรท.สวป.สน.คันนายาว ร.ต.อ.ทวี ลาดแล่น รองสว.สส.รรท.สว.สส.สน.คันนายาว ไปปฏิบัติราชการที่ศปก.บก.น.2

โดยให้พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง รองผบก.น.2 มา รรท.ผกก.สน.คันนายาว และให้พิจารณามอบหมายหน้าที่ข้าราชการตำรวจสังกัด สน.คันนายาว รักษาราชการแทนตำแหน่งที่ว่างตามความเหมาะสมต่อไป ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image