ระทึก! รถตู้รับจ้างนำคณะนักศึกษา 9 คนเข้ากทม.พลิกคว่ำ รถวิ่งตามหลังเบรกไม่ทันชนท้ายเสียหายรวม 4 คัน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 พฤษภาคม ร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมี

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงบริเวณทางขึ้นสะพานต่างระดับบายพาสบ้านบึง ฝั่งขาเข้าบางแสน ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบรถตู้พลิกคว่ำอยู่กลางถนน มีผู้โดยสารที่นั่งมาอยู่ภายในรถจำนวน 9 คนเป็นหญิง 7 คน ชาย 2 คน โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หน่วยกู้ภัยจึงได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี

นายณรงค์ศักดิ์ อุพานวรพจน์ อายุ 45 ปี คนขับรถตู้เล่าว่า ได้รับจ้างคณะนักศึกษาจำนวน 9 คนจากศรีราชาเพื่อไปแจ้งรับวุฒิบัตรที่มหาวิทยาลัยมหาสยาม ใน กทม.และกำลังจะกลับเข้าเขตพื้นที่ศรีราชา พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถกระบะที่ขับอยู่ฝั่งซ้ายได้หักรถขึ้นมาตัดหน้าอย่างกระชั้นชิต ตนจึงได้เบรคและรถก็เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ จนทำให้รถอีก 4 คัน ที่วิ่งตามหลังมา เบรกกันไม่ทันเลยพุ่งชนท้ายจนได้รับความเสียหายดังกล่าวแต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือเสียชีวิต

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุยังพบตู้โดยสารสายบ่อวิน–ระยอง–บ้านแพ จอดอยู่บริเวณด้านหน้ารถได้รับความเสีย แต่ไม่มีผู้โดยสารภายในรถได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร และพบรถกระบะจำนวน 2 คันรถยนต์เก๋ง 1 คัน รวม 4 คัน ได้รับความเสียหายเช่นกันจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image