จับ 2 สามีภรรยาชาวกัมพูชาค้ายาเสพติดพร้อมของกลางยาบ้า 100 เม็ดสารภาพหาเงินเลี้ยงลูก

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 พ.ต.ท.นคร วงษ์เมืองแสน รอง ผกก.สส.สภ.คลองใหญ่ พ.ต.ต.ปาณย์สิริ ศรีสวัสดิ์ สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมตัวนายเซา คุณ อายุ 30 ปี และนางเมี๊ยะ บอนไซ อายุ 29 ปี สองสามีภรรยาชาวกัมพูชา พร้อมยาบ้า 100 เม็ด หลังตำรวจสายสืบทำการล่อซื้อยาเสพติดและจับกุมได้บนถนนสุขุมวิท ม.2 บ้านโขคทราย ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเปิดเผยว่า 2 สามีภรรยา มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นและแรงงานภายในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.คลองใหญ่ ได้ติดตามสองสามีภรรยารายนี้ จนแน่ใจว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวจริง จึงได้วางแผนทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 100 เม็ด ก่อนจะจับกุมได้ทั้ง 2 คู่

ขณะที่นายเซาและนางเมี๊ยะ ให้ยอมรับสารภาพ ยาบ้าทั้งหมด 100 เม็ด เป็นของจริง หลังจากรับยาบ้ามาจากพ่อค้ารายหนึ่งในพื้นที่อำเภอคลองใหญ่ ในราคาเม็ดละ 80 บาท และมาขายต่อในราคาเม็ดละ 120 บาท ซึ่งลักลอบขายยามาได้ระยะหนึ่งแล้ว เพื่อหาเงินเลี้ยงลูกเลี้ยงครอบครัว
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบตัวให้กับร้อยเวรสภ.คลองใหญ่ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนางเมี๊ยะและนายเซา ฝากขังที่สถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ นางเมี๊ยะต้องอุ้มลูกชายและมีลูกสาวเดินตามไปด้วย แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องกันตัวออกมาพร้อมให้ญาติมารับตัวลูกชายและลูกสาวนางเมี๊ยะ กลับบ้านไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image